Nằm mơ đang thái thịt, tỉnh dậy phát hiện điều kinh hãi

Google News

Trong lúc nằm mơ thái thịt, Kofi đã tự cắt bỏ tinh hoàn của mình, phải hô hoán hàng xóm chạy đến giúp đỡ.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Ghana, Châu Phi. Anh Kofi Atta, một nông dân ở Ghana, gần đây ngủ gật trên ghế bành thì bỗng nằm mơ thấy mình đang thái thịt.
Nào ngờ, đang mơ thì Kofi cảm thấy đau điếng đến mức bừng tỉnh. Sau khi mở mắt ra, người đàn ông kinh hoàng khi thấy tinh hoàn đau dữ dội, toàn thân dưới bê bết máu. Hoá ra trong lúc nằm mơ thái thịt, Kofi đã tự cắt bỏ tinh hoàn của mình.
Đau đớn, hoảng sợ, Kofi lập tức hô hoán hàng xóm chạy đến giúp đỡ. Ngay lập tức, anh được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Các bác sĩ điều trị vết thương cho Kofi, thế nhưng người đàn ông này vẫn phải phẫu thuật để có thể hồi phục hoàn toàn.
Nam mo dang thai thit, tinh day phat hien dieu kinh hai
 Nằm mơ đang thái thịt, tỉnh dậy phát hiện điều kinh hoàng. - Ảnh minh hoạ.
Khi được hỏi tại sao lại cầm dao đi ngủ, Kofi nói rằng anh không hề cầm dao lúc ngủ và cũng không biết mình đã lấy con dao rồi hành động thế nào. Kofi khẳng định anh đã làm tổn thương mình trong vô thức và "chết lặng" khi nhìn thấy cảnh tượng mà chính mình gây ra.
"Khi những người hàng xóm đến nhà, tôi vẫn không rõ chuyện gì đang xảy ra, chỉ khi đứng lên, tôi mới nhận thức được toàn bộ sự việc".
Các bác sĩ suy đoán, anh Kofi mắc  chứng mộng du. Trong lúc mộng du, Kofi đã vô thức làm hại chính mình.
Hiện, do chi phí phẫu thuật quá lớn, vượt ra khỏi khả năng của bản thân, Kofi đang gây quỹ, mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người.

Mời quý độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa (Nguồn video: TTV)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)