Nằm chơi điện thoại, cô gái mất luôn răng cửa vì điều này

Google News

Khi đang nằm, cô gái bị điện thoại rơi đập trúng mặt, gãy đôi răng cửa, phải cắt bỏ một nửa dây thần kinh.

Tin rằng nhiều người từng trải qua việc bị điện thoại di động đập vào mặt khi đang nằm nghịch smartphone.
Mới đây, một cô gái đến từ Trung Quốc đang nằm ngửa chơi điện thoại di động thì lỏng tay nên bị chiếc smartphone rơi đập vào mặt. Lúc đầu tưởng không nghiêm trọng nào ngờ cô gái phát hiện mồm đầy máu, răng cửa gãy một nửa.
Nam choi dien thoai, co gai mat luon rang cua vi dieu nay
  Ảnh minh họa. 
Theo cô gái trẻ, ngày hôm đó cô được nghỉ ngơi nên thức khuya lướt mạng. Tuy nhiên, vì cơn buồn ngủ ập đến, cô lỏng tay cầm, khiến chiếc điện thoại rơi đập vào mặt.
Sau đó, cô gái cảm thấy vị tanh nồng và có vật gì đó trong miệng, tưởng là mảnh vỡ điện thoại di động. Tuy nhiên, khi lấy ra, cô phát hiện đó là nửa chiếc răng cửa của mình.
Vệ sinh xong xuôi, cô gái đợi đến sáng rồi đến bệnh viện. Khi tới nơi, phần răng và lợi của cô đã rất đau đớn, khiến cô không ngừng kêu than.
Sau khi khám, bác sĩ phát hiện dây thần kinh dưới chiếc răng đã bị lộ nên phải cắt bỏ một nửa. Sau đó, chiếc răng cũng phải trám lại, chi phí điều trị dự kiến là gần 2.000 nhân dân tệ (khoảng gần 7 triệu đồng).
Trên thực tế, hậu quả của việc nằm chơi điện thoại di động không chỉ có vậy, tư thế sai có thể gây tổn thương cơ, cột sống và còn có thể gây thoát vị đĩa đệm thắt lưng, ngoài ra, các mạch máu ở mắt sẽ bị nén lại dẫn đến lượng máu cung cấp không đủ, có thể dẫn đến vấn đề lác.
Vì vậy, khi vuốt điện thoại, tốt nhất bạn nên giữ khoảng cách giữa mắt và màn hình từ 50 – 70 cm, hạn chế nằm, nằm nghiêng… để tránh các bệnh liên quan.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Giật mình những vụ thương tâm do vừa sạc pin vừa dùng điện thoại

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)