Vợ cũ của chồng đột nhiên đến vay tiền tôi

Google News

Chồng tôi từng có một đời vợ và một cô con gái. Đột nhiên, mấy ngày trước, chị vợ cũ tìm đến nhà tôi, vay tiền để trả nợ.

Tôi đã lấy chồng được 1 năm. Chồng tôi từng có một người vợ và con gái riêng. Đột nhiên, mấy ngày trước, vợ cũ của chồng tôi đột nhiên đến vay tiền tôi.

Chúng tôi quen nhau qua mai mối của người thân. Anh là người chồng đầu tiên của tôi, tôi cũng biết anh đã có một đời vợ. Hai vợ chồng anh chia tay do khi anh đi công tác xa, người vợ ở nhà ngoại tình, anh không thể tha thứ được nên đã chia tay chị ấy. Thế nhưng, đứa con gái lại muốn ở với mẹ nên hai mẹ con ở với nhau. Mỗi tháng, anh gửi chu cấp cho con gái 10 triệu. Khi cưới tôi, anh cũng nói rõ mối tháng sẽ trích ra từng đó tiền để gửi vợ cũ, tôi cũng không có ý kiến gì.

Vo cu cua chong dot nhien den vay tien toi

Vợ cũ của chồng đột nhiên đến vay tiền tôi. (ảnh minh họa)

Dù làm vợ hai, tôi luôn thấy hạnh phúc vì chồng rất yêu thương, quan tâm mình. Dù anh thường phải đi công tác xa nhưng lúc nào được về nhà, anh lại dành thời gian nấu nướng, quan tâm vợ. Thỉnh thoảng, anh lại chở con gái về nhà chơi, nhưng tôi chưa bao giờ gặp mẹ con bé, chỉ thấy chị ấy trong ảnh. Dù sao, tôi cũng không nên xen quá nhiều vào quá khứ của anh. Cuộc sống hôn nhân của tôi vô cùng hạnh phúc, kinh tế lại ổn định, tôi không cầu mong gì hơn. 

Cho đến tuần trước, một người phụ nữ gọi điện cho tôi, tự xưng là vợ cũ của chồng tôi và hẹn gặp mặt tôi. Tôi đã từ chối không gặp, nhưng chiều hôm đó chị ấy lại đến tận nhà tôi, khi chồng tôi không có nhà. Gia đình bên nhà chị đang gặp khó khăn, mẹ chị thì vừa ngã xe vào viện, chị có hỏi vay chồng tôi nhưng anh không đồng ý, bảo là anh ấy từ chối, bảo rằng anh chỉ có nghĩa vụ chu cấp cho con, chứ không có nghĩa vụ gì với nhà chị ấy cả. Chị bảo chị đã vay nhiều người, còn thiếu chừng 100 triệu. Hết cách, chị ấy mới phải tìm đến tôi. Chị bảo tôi đưa bao nhiêu cũng được, còn thiếu chị lại vay thêm người khác.

Tôi phân vân lắm, bảo chị ấy về trước, rồi tôi trả lời sau. Chồng tôi đã từ chối rồi, tôi lại cho vay thì không phải. Nhưng tôi nghĩ dù sao anh với chị ấy cũng hết tình còn nghĩa, giờ mẹ chị ấy bệnh tật, chẳng lẽ tôi lại từ chối. Tôi nên làm gì bây giờ đây?

Theo PV/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)