Một cô gái vừa nhập viện vì ngộ độc 'rượu trộn trái cây'

Google News

Bạn sẽ không bao giờ biết được tác hại của rượu khi đi vào cơ thể có thể nguy hại thế nào đâu.

Những ngày trước Tết với nhiều người có thể là thú vui (mà cũng là thảm hoạ) khi có quá nhiều tiệc tùng có sử dụng đồ uống có cồn như rượu bia. Từ tiệc cuối năm công ty, tiệc tất niên, rồi bạn bè lâu ngày không gặp cũng làm vội "chén chị chén anh".

Ai cũng biết tác hại từ những đồ uống có cồn rồi, nhưng liệu bạn lúc "vui hăng hái" bạn có nghĩ tới... cái dạ dày của mình không nhỉ?

Mới đây, một đoạn video của một TikToker đã gây sốt trên mạng. Cô gái trong clip đã có cuộc vui tới bến với bạn bè và ngay ngày hôm sau phải trả cái giá "rất mệt". 

Mot co gai vua nhap vien vi ngo doc 'ruou tron trai cay'

Lúc uống thì vui lắm...

Theo đó, cô gái này "tiệc tùng chén chị chén anh" cùng hội bạn. Cả nhóm quyết định "trộn rượu với trái cây" để làm đồ uống trong buổi tiệc tất niên nho nhỏ.

Theo lời kể của cô, đúng là rượu ngọt có thể làm ta đắm say, nhưng rượu ngọt cũng có thể làm ta ngộ độc. Ban đầu uống vào rất vui, không hề có vấn đề gì. Nhưng qua hôm sau, cô nàng không ăn uống được gì và chỉ có "trớ" liên tục. Ngoài việc nôn trớ, cô gái còn lên cơn đau bụng. 

Vì không chịu nổi cơn đau nên đã phải tới bệnh viện để nhờ y bác sĩ can thiệp. Đúng là một cuộc vui và hàng loạt "hệ quả" phía sau nó.

Được biết, tửu lượng của mỗi người là khác nhau, ngoài ra một số người còn bị dị ứng cồn mà không hề hay biết. Đó chính là nguyên nhân dẫn đến chuyện đau bụng - ngộ độc rượu sau khi "chén chị chén anh". 

Mot co gai vua nhap vien vi ngo doc 'ruou tron trai cay'-Hinh-2

Cái kết sau đó đây

Đặc biệt, style "trộn rượu với trái cây" để rượu ngọt hơn cũng dễ xảy ra những "phản ứng hoá học" khiến dạ dày của bạn không chịu nổi. Tết này nhớ cân nhắc kẻo "mất cái Tết" nha quý vị ơi! 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

>> xem thêm

Bình luận(0)