Mỗi ngày một củ cà rốt 2000 đồng, tốt như tiên dược

Google News

Trong cà rốt chứa nhiều natri, vitamin A, E, kali, sắt….rất tốt cho tim mạch và cơ thể của bạn.

Ổn định huyết áp
Trong thành phần dinh dưỡng của củ cà rốt chứa lượng natri vừa đủ để duy trì huyết áp ở mức hợp lý trong cơ thể. Khi bạn thường xuyên uống nước ép cà rốt, hoặc ăn cà rốt sẽ giúp cho huyết áp của họ sẽ luôn ở trong tình trạng ổn định và trong tầm kiểm soát.
Ngoài ra, trong cà rốt chứa hợp chất falcarinol trong cà rốt có tác dụng làm giảm nguy cơ mắc một số loại ung thư ở người như gan, phổi và đại tràng.
Làm đẹp da
Trong cà rốt chứa nhiều vitamin A trong cà rốt giúp làn da luôn mịn màng, sáng đẹp. Khi cơ thể của con người nếu thiếu hụt vitamin A, da và tóc sẽ bị khô quá mức. Ngoài ra, khi ăn cà rốt cũng giúp giảm hình thành nếp nhăn trên khuôn mặt, giúp săn chắc da mặt.
Moi ngay mot cu ca rot 2000 dong, tot nhu tien duoc
 
Giảm cholesterol
Trong thành phần của củ cà rốt chứa lượng lớn chất xơ hòa tan, chủ yếu là pectin, giúp giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể. Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ thì những người ăn khoảng một bát cà rốt mỗi ngày trong 3 tuần có thể giảm lượng lớn cholesterol trong máu.
Bảo vệ tim mạch
Trong thành phần dinh dưỡng của cà rốt chứa nhiều carotenoid, cà rốt có tác dụng ngăn ngừa nguy cơ bệnh tim. Bên cạnh đó, trong cà rốt alpha-carotene và lutein được tìm thấy trong cà rốt cũng bảo vệ trái tim luôn khỏe mạnh, hoạt động hiệu quả tránh việc bị đột quỵ.
Moi ngay mot cu ca rot 2000 dong, tot nhu tien duoc-Hinh-2
 
Thải độc cơ thể
Trong thành phần dinh dưỡng của cà rốt chứa hàm lượng cao chất chống oxy hóa và vitamin A. Thành phần, vitamin A trong cà rốt vừa giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể, làm giảm sự tích tụ mỡ trong gan tốt cho sức khỏe của bạn.
Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)