Mẹ đến khuyên giải con gái, ai ngờ gặp chuyện kinh hoàng

Google News

Trong cơn giận dữ, cô Lý đã lái xe tông vào mẹ ruột rồi bỏ chạy. Hiện, cảnh sát vẫn đang làm rõ tình tiết vụ án.

Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, cô Lý, 37 tuổi, sống tại thành phố Trang Hà, thị Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, đã lái xe đâm trúng một người qua đường trước cửa khách sạn trong thành phố.
Một số nhân chứng đã chứng kiến cảnh cô Lý dùng xe cán bẹp người qua đường rồi lái xe bỏ chạy. Ngay lập tức họ đã gọi điện báo cảnh sát.
Nhận được tin báo, cảnh sát bắt đầu truy đuổi, hai bên rượt đuổi trên đường khoảng gần một tiếng thì cuối cùng cảnh sát cũng chặn được cô Lý gần sông Tương Quân và bắt giữ cô.
Me den khuyen giai con gai, ai ngo gap chuyen kinh hoang
 Cô Lý đâm chết mẹ ruột rồi lái xe bỏ chạy. 
Không ngờ rằng, sau khi điều tra, cảnh sát lại phát hiện, người phụ nữ bị cán chết lại chính là mẹ ruột cô Lý. Vì vết thương quá nặng, dù được đưa vào viện nhanh chóng nhưng người mẹ vẫn không qua khỏi.
Hoá ra, nguyên nhân sự việc bắt nguồn từ thói ngang ngược của cô Lý. Cô Lý đã ly hôn vào năm ngoái và bỏ nhà đến khách sạn sống do tranh chấp gia đình. Khi mẹ của cô Lý phát hiện ra, bà lập tức đến khách sạn để thuyết phục cô Lý về nhà ở. Hai mẹ con tranh cãi ở lối vào khách sạn.
Trong cơn giận dữ, cô Lý đã lái xe tông vào mẹ mình rồi bỏ chạy. Hiện cảnh sát vẫn đang làm rõ tình tiết vụ án.
Nhiều cư dân mạng đã để lại lời nhắn sau khi thông tin được báo đài đăng tải, "Giận dữ chính là ma quỷ, hại người khác, hại chính mình", "Ở tuổi 37, lẽ ra cô ấy cũng đã ở cái tuổi tự lập rồi, sao có thể bốc đồng trong mọi việc như vậy", "Hại chết mẹ ruột, bất hiếu cũng không đủ để chỉ trích người phụ nữ này".

Mời quý độc giả xem thêm video: Tai nạn máy bay ở Pakistan: 2 hành khách sống sót thần kỳ (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)