Muốn dan díu cùng nhân tình, vợ làm điều cay độc với chồng

Google News

Vì muốn đến với nhân tình, cô Hoàng cùng nhân tình đã nhiều lần mua thuốc độc, bỏ vào trong rượu để đầu độc chồng.

Trong quan hệ hôn nhân, điều đáng quý nhất là tìm được người bạn đời sẵn sàng bên mình dù có khó khăn, vất vả thế nào. Nếu như có một ngày không thể cùng nhau tiếp tục, hãy chia tay văn minh, hoà bình, đừng để bản thân phạm phải luật pháp.
Theo thông tin đăng tải, cô Hoàng ở Trịnh Dương, Hà Nam, Trung Quốc đại lục, để có thể đến với nhân tình họ Mẫn đã quyết định ra tay hại chồng.
Cụ thể, từ tháng 4 đến tháng 5 năm ngoái, cô Hoàng cùng anh Mẫn đã liên thủ đầu độc chồng cô Hoàng. Hai người nhiều lần mua thuốc độc chứa cephalosporin thả vào trong rượu của chồng cô Hoàng, ý đồ khiến người chồng chết từ từ, như vậy sẽ không ai nghi ngờ.
Muon dan diu cung nhan tinh, vo lam dieu cay doc voi chong
Ảnh minh hoạ. 
May mắn thay, chồng cô Hoàng phát hiện ra việc này kịp thời nên thoát khỏi kiếp bị vợ đầu độc chết. Ngay sau khi phát hiện ra sự thật, chồng cô Hoàng đã gọi điện báo cảnh sát.
Cô Hoàng và anh Mẫn nhận tội sau khi bị bắt. Tuy nhiên, trong quá trình thẩm vấn, cô Hoàng nhấn mạnh rằng, cô đầu độc chồng mình vì bị anh Mẫn ép buộc. Nếu cô không làm thế, Mẫn sẽ công khai mọi chuyện, khiến hạnh phúc gia đình tan nát. Chồng cô Hoàng cũng chọn cách tha thứ cho cô.
Tuy nhiên, mới đây, khi phiên toà được đưa ra xét xử, thẩm phán tin rằng cô Hoàng và anh Mẫn là đồng phạm, cùng chung một tội. Với các bản ghi trò chuyện của hai bên là bằng chứng, cô Hoàng không thể chối tội. Kết quả, cả cô Hoàng và anh Mẫn đều bị Tòa án nhân dân huyện Chính Dương, thị Trú Mã Điếm, tỉnh Hà Nam, tuyên phạt 2 năm tù về tội cố ý giết người chưa thành.

Mời quý độc giả xem thêm: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT) 

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)