Mẹ chồng ôm chặt con dâu để lây nhiễm COVID-19 gây phẫn nộ

Google News

Cảm thấy bị con dâu và cháu xa lánh, người mẹ chồng nhiễm COVID-19 rình lúc con dâu không để ý, chạy đến ôm chặt lấy cô để lây bệnh. 

Theo thông tin đăng tải, sự việc gây xôn xao dư luận xảy ra tại làng Somaipeta, thuộc quận Rajanna Sricilla, bắc Telangana, Ấn Độ. Một người phụ nữ lớn tuổi sau khi nhận kết quả dương tính với COVID-19 đã được chính quyền yêu cầu phải tự cách ly riêng biệt trong nhà mình, tuyệt đối không được tiếp xúc với ai hoặc đi đâu.
Vì căn bệnh dễ truyền nhiễm, người phụ nữ được gia đình cho sinh hoạt và ăn uống trong một khu riêng. Tất cả mọi người đều không dám lại gần để đảm bảo an toàn cho bản thân. Khi cần đưa đồ ăn, thức uống và các nhu yếu phẩm khác, con dâu cũng phải đặt ở xa để mẹ chồng tự đến lấy.
Me chong om chat con dau de lay nhiem COVID-19 gay phan no
Ảnh minh họa. 
Sau vài ngày, người mẹ chồng cảm thấy khó chịu, cáu gắt vì tất cả mọi người đều xa lánh bà. Ngày hôm đó, khi thấy con dâu hơn 20 tuổi, người mẹ chồng bất ngờ từ phía xa lao đến, ôm chặt lấy con dâu nhằm truyền bệnh cho cô. Không chỉ vậy bà còn hét lên: "Mấy người muốn sống thoải mái sau khi bà già này chết đúng không? Đã vậy thì cùng nhiễm bệnh đi!".
Sau đó, cô con dâu báo cáo lên chính quyền địa phương về vụ việc. Cô cho biết, chồng cô đang làm tài xế ở Odisha được 7 tháng nên cô cùng với hai con nhỏ và mẹ chồng sống cùng nhau.
Không lâu sau đó, cô con dâu cũng được xác định dương tính với COVID-19 nhưng không được đối xử tử tế mà bị nhà chồng đuổi ra khỏi làng. Cuối cùng, em gái của cô đã phải đến đưa cô và hai con về nhà bố mẹ đẻ ở làng Thimmapur để cách ly.
Hai quan chức địa phương đã đến thăm nhà của cô con dâu số khổ, đồng thời các nhân viên y tế cũng đến cung cấp cho cô một số loại thuốc cần thiết để điều trị COVID-19. Theo một vị quan chức, nếu cô muốn kiện mẹ chồng, cô sẽ được hướng dẫn đầy đủ những thủ tục cần thiết.
Kiều Dụ (TOI)

>> xem thêm

Bình luận(0)