Mâu thuẫn, chồng làm điều kinh hãi với vợ và kết bất ngờ

Google News

Tại đồn cảnh sát, Lý, 30 tuổi, khai nhận rằng trong lúc xung đột, anh ta đã sử dụng dao trái cây để tấn công phần cổ của vợ. Khi thấy vợ gục xuống, Lý tẩu thoát khỏi hiện trường.

Một phụ nữ họ Toàn ở Vĩnh Định, Trương Gia Giới, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, mới đây nhận được sự quan tâm rộng rãi khi chia sẻ câu chuyện bị chồng tấn công bằng dao trong lúc cãi vã.
Theo thông tin đăng tải, vào ngày xảy ra sự việc, cảnh sát Trương Gia Giới nhận được báo cáo từ một phụ nữ lớn tuổi, cho biết con gái cô trong lúc xung đột với chồng tại nhà đã bị chồng tấn công vào vùng cổ bằng dao gọt trái cây.
Sau khi nhận được thông báo, cảnh sát địa phương lập tức ra quân đến hiện trường xử lý và chuyển người bị thương đến bệnh viện cấp cứu. May mắn làm sao, được cấp cứu kịp thời, người phụ nữ 32 tuổi không gặp nguy hiểm đến tính mạng.
Mau thuan, chong lam dieu kinh hai voi vo va ket bat ngo
Cô Toàn bị chồng dùng dao tấn công trong lúc cãi vã. 
Rất nhanh, lực lượng cảnh sát cũng tiến hành điều tra, thu thập bằng chứng và truy bắt thành công người chồng họ Lý. Tại đồn cảnh sát, Lý, 30 tuổi, khai nhận trong lúc xung đột, anh ta đã sử dụng dao trái cây tấn công phần cổ của vợ.
Khi thấy vợ gục xuống, Lý tẩu thoát khỏi hiện trường. Thế nhưng, khi thấy cảnh sát địa phương truy bắt gắt gao, biết không trốn được, Lý tự nguyện đến cơ quan cảnh sát vào tối cùng ngày.
Mới đây, phiên toà xét xử vụ việc diễn ra, Tòa án Nhân dân Quận Vĩnh Định kết án Lý tội cố ý gây thương tích và bị kết án tù 1 năm 6 tháng, bồi thường 9.796 nhân dân tệ (hơn 32 triệu đồng).
Cô Toàn cho biết, cô rất bất ngờ và thất vọng với bản án này, hiện đã kháng cáo dân sự, phần hình sự cô cũng kháng án nhưng theo cô Toàn "hy vọng không cao".
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bị vợ chửi bới, chồng dùng cây sắt đánh vợ tử vong

 Nguồn video: THĐT. 

Kiều Dụ

>> xem thêm

Bình luận(0)