Mất ngủ suốt 10 ngày mới chịu đi khám, nam sinh phát hiện chuyện kinh dị

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi kiểm tra, các bác sĩ cho biết, anh Trương bị rối loạn giấc ngủ do xuất huyết não. Đồng thời, các bác sĩ cũng giải thích thêm, xuất huyết não có thể có các triệu chứng đau đầu, mất ngủ, tê liệt thể chất.

Người hiện đại có nhiều bệnh, mất ngủ là một trong những bệnh phổ biến. Mới đây, anh Trương, ở Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc bị đau đầu mỗi tối, đau đến nỗi mất ngủ. Mới đầu, anh Trương cho rằng công việc căng thẳng khiến anh đau đầu mất ngủ thế nhưng tình trạng này kéo dài liên tục. Có cố gắng ngủ vì mệt, anh Trương cũng ngủ không ngon giấc.
Một ngày, anh Trương cảm thấy nửa mặt trái của mình bị tê liệt, không thể làm gì. Sợ hãi, anh vội vã đến bệnh viện để khám chữa.
Mat ngu suot 10 ngay moi chiu di kham, nam sinh phat hien chuyen kinh di
Ảnh minh họa. 
Chẳng ngờ, sau khi kiểm tra, các bác sĩ cho biết, anh Trương bị rối loạn giấc ngủ do xuất huyết não. Đồng thời, các bác sĩ cũng giải thích thêm, xuất huyết não có thể có các triệu chứng đau đầu, mất ngủ, tê liệt thể chất.
Xuất huyết não thường xảy ra do huyết áp tăng vọt trong thời gian ngắn. Nguyên nhân là do làm việc quá sắc, căng thẳng thần kinh, uống rượu, quá khấn khích, tắm không đúng cách...
May mắn cho anh Trương, anh đã đến bệnh viện khi tình trạng chưa trở nên tồi tệ. Hiện, sau khi được điều trị, bệnh tình của anh Trương đã được cải thiện đáng kể.
Theo các bác sĩ, nếu để muộn hơn chút nữa, tính mạng của anh Trương sẽ gặp nguy hiểm.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)