Mang bia đến trường, bé trai khiến cả lớp ngủ gục

Google News

Bé trai lén lấy 2 chai bia từ tủ lạnh gia đình và đặt chúng vào cặp xách để mang đến trường mời các bạn học uống, khiến nhiều học sinh ngủ gục trên bàn.

Mới đây, câu chuyện đáng chú ý về một bé trai 7 tuổi tại Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, gây xôn xao dư luận. Bé trai lén mang bia đến trường và làm cho nhiều bạn cùng lớp say sưa, khiến thầy giáo phải cho nghỉ tiết học. Vụ việc này khiến nhiều người ngạc nhiên và lo lắng.
Mang bia den truong, be trai khien ca lop ngu guc
   Ảnh minh họa.
Theo thông tin đăng tải, bé đã lén lấy 2 chai bia từ tủ lạnh gia đình và đặt chúng vào cặp xách để mang đến trường mời các bạn học uống. Vào giờ học, nhiều học sinh bắt đầu ngủ gục trên bàn mà không hề hay biết vì đã bị ảnh hưởng bởi chất cồn. Cũng may, chỉ có một chai được mở và các học sinh ai cũng chỉ uống ít, nên các em nhanh chóng tỉnh táo trở lại.
Lúc thấy học sinh không thể tỉnh táo để học tập, một giáo viên đã tìm hiểu căn nguyên và phát hiện hành vi bất thường của nam sinh. Giáo viên cũng nhanh chóng gọi điện cho mẹ nam sinh thông báo và hỏi rằng gia đình có biết con trai đã mang bia đến trường không.
Nghe thông báo từ giáo viên, mẹ của bé trai choáng váng và kiểm tra tủ lạnh, sau đó cô thừa nhận con trai đã lén lấy bia từ nhà, liên tục xin lỗi giáo viên và các phụ huynh.
Quá tức giận với con trai, ngay buổi tối ngày hôm ấy, cô bắt phạt con phải úp mặt vào tường để nhận lỗi và hứa sẽ không lặp lại hành vi tương tự. Tuy nhiên, dù con trai nghiêm chỉnh chịu phạt, người mẹ vẫn chưa thể vượt qua cú sốc về việc con trai mình đã lén mang bia rượu đến trường.
Sự cố này sau đó được truyền thông đăng tải, tạo nên lo lắng trong cộng đồng về việc kiểm soát hành vi tiểu học. Đồng thời, mọi người cũng đặt ra câu hỏi về việc giáo dục và giám sát của phụ huynh đối với con cái mình trong việc tiếp cận các thứ có thể gây hại cho sức khỏe và an toàn.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cận cảnh những “lon” bia chứa hàng chục kg ma túy được phát giác

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)