Thuê giúp việc trông con trai tự kỷ, mẹ bàng hoàng phát hiện sự thật đau lòng

Google News

(Kiến Thức) - Vào một ngày kiểm tra camera theo dõi, cô While phát hiện, con trai đáng thương của mình không những không được quan tâm lo liệu, còn bị đánh đập, ngược đãi dã man.

Theo thông tin đăng tải, cô While Louise, 41 tuổi, ở Anh là một người mẹ đơn thân. Khó khăn thay, cô While có cả hai người con thì cả hai đều có những vấn đề về tâm thần.
Trong đó, cậu con trai Peter Evans, 20 tuổi của cô While bị mắc chứng động kinh và tự kỷ, thường xuyên rối loạn giấc ngủ.
Vì phải đi làm trang trải cuộc sống, cô While buộc lòng phải thuê người giúp việc, chăm sóc cho con trai bị tử kỷ.
Qua trung tâm môi giới việc làm, cô While quyết định thuê Pearline Baugh, một phụ nữ 62 tuổi làm giúp việc, nhờ vả bà Pearline chăm sóc Peter.
Thue giup viec trong con trai tu ky, me bang hoang phat hien su that dau long
 Ảnh minh họa.
Vốn tưởng rằng khi có người giúp việc, Peter sẽ được hỗ trợ, chăm sóc chu đáo. Chẳng ngờ, vào một ngày kiểm tra camera theo dõi, cô While phát hiện, con trai đáng thương của mình không những không được quan tâm lo liệu, còn bị đánh đập, ngược đãi dã man.
Vào đêm khuya, khi Peter không thể ngủ và làm ồn, bà Pearline Baugh vô cùng khó chịu. Để trừng phạt Peter, người giúp việc lớn tuổi này nhéo tai, tát, thậm chí đẩy cậu thanh niên ngã lăn ra sàn sau đó bịt miệng, bịt mũi Peter, ngăn cho cậu gọi giúp đỡ.
Sau khi biết được sự thật, cô While vô cùng đau khổ. "Mỗi lần nghĩ đén cảnh con trai bị ngược đãi, tôi lại đau đớn đến mức không chịu đựng nổi", While nói.
Người mẹ này cũng cho biết, cô rất hối hận vì đã quá tin tưởng người giúp việc. Cô chưa bao giờ nghi ngờ bà Pearline Baugh, còn coi bà như người thân trong gia đình mà đối đãi.
Được biết, cô While đã báo cảnh sát và giao nộp đầy đủ bằng chứng. Hiện, Pearline Baugh đã bị bắt và sẽ sớm phải chịu trách nhiệm cho hành vi độc ác của mình.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)