Mắc bạo bệnh, chú rể qua đời trong đám cưới

Google News

 Mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối, chú rể Paul Wynn đã qua đời ngay trong lễ đường khi cô dâu đang tiến về phía ông.

Theo New York Post ngày 2/7, Paul Wynn, ông bố của 11 đứa con, quyết định tổ chức đám cưới cùng người bạn gái đã ở bên ông 21 năm, Alison Wynn, tại thị trấn Saltcoats, Scotland.
Tuy nhiên, chú rể 57 tuổi đã qua đời khi đang ngồi trên ghế trong lễ đường chờ cô dâu tới.
Mac bao benh, chu re qua doi trong dam cuoi
Paul Wynn và Alison. Ảnh: NYP. 
"Trước buổi lễ, mọi thứ dường như vẫn ổn, mặc dù Paul có vẻ không thoải mái. Lúc tôi lại gần và gọi anh ấy thì anh ấy không quay lại, không nhìn tôi. Tôi nhận ra có điều gì đó không ổn, và tôi bắt đầu suy sụp", cô Alison kể lại.
Các nhân viên y tế đã không thể giúp Paul tỉnh lại.
"Tôi vẫn phải thức dậy và tỏ ra bình thường mỗi ngày vì các con, nhưng tôi không muốn ăn", Alison buồn rầu nói. Được biết, Alison và Paul có với nhau 5 người con.
"Tôi và Paul đã mất một đứa con vào năm 2004 khi tôi bị sảy thai. Tôi cảm thấy an ủi một chút khi nghĩ rằng giờ thì anh ấy sẽ ở bên cạnh con của chúng tôi. Mẹ của anh ấy qua đời vào năm 2020 và ít nhất thì bây giờ anh ấy cũng có thể ở bên mẹ", Alison chia sẻ.
Paul biết mình bị ung thư vào tháng 5, nhưng chỉ được chẩn đoán giai đoạn cuối cách đây hơn một tuần, theo The Sun. Các bác sĩ nói với Paul rằng ông chỉ còn sống được hai tháng. Paul và Alison đã quyết định làm đám cưới, trước khi ông qua đời.

Mời độc giả xem thêm video về đám cưới của Hoàng tử Harry và cô dâu Meghan Markle hồi tháng 5/2018 (Nguồn video: BBC)

Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)