Bị trêu đùa, chú rể tát cô dâu ngã dúi dụi trong lễ cưới

Google News

Trong lúc cô dâu và chú rể đang ăn bánh kem thì chú rể bất ngờ tát cô dâu trước sự chứng kiến của mọi người khiến ai cũng sửng sốt.

Theo đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, một đám cưới được cho là diễn ra ở Uzbekistan đã xảy ra sự cố trong lúc cô dâu và chú rể ăn bánh kem, khiến tất cả những người xung quanh vô cùng sửng sốt.
Theo đó, cô dâu và chú rể đang đứng cạnh nhau để thực hiện những nghi lễ trong đám cưới. Cô dâu mặc một chiếc váy trắng hiện đại, đội vương miện còn chú rể mặc vest rất lịch lãm.
Bi treu dua, chu re tat co dau nga dui dui trong le cuoi
 Cô dâu bị chú rể tát ngã dúi dụi trong đám cưới.

Ban đầu, chú rể cầm một miếng bánh kem trên tay người phụ nữ trung tuổi rồi đút cho cô dâu. Tuy nhiên, khi đến lượt cô dâu, cô dâu đã có ý trêu ghẹo chú rể với hi vọng sẽ tạo nên một hình ảnh đáng yêu. Nào ngờ, tất cả những gì nàng nhận được là một cái tát đau thấu trời xanh từ chính phu quân của mình. Anh chàng còn tỏ thái độ rất hằn học và bực tức.
Chuyện xảy ra trước sự chứng kiến của hai bên gia đình và những vị khách khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Nhiều người lo lắng cho tương lai của cô dâu vì có thể cô ấy đã cưới trúng người chồng vũ phu.
Sau khi đoạn clip trên được lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã phẫn nộ và chỉ trích hành vi bạo lực của chú rể.
Theo Hải Linh (T/H)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)