Loại ngay thứ này ra khỏi thực đơn nếu như không muốn chàng mất hết ham muốn “chuyện ấy”

Google News

Những thứ này khiến cho nam giới mất đi cảm giác hứng thú tình dục và chị em nên tránh dùng cho ông xã.

Rượu
Rượu là một thức uống khá phổ biến trong đời sống. Đôi khi, một hoặc hai ly rượu có thể khiến bạn hưng phấn hơn, bớt ức chế và nghĩ đến tình dục.
Nhưng rượu, bia, chất kích thích khi nạp quá nhiều sẽ làm giảm cực khoái, khó khăn cho cơ thể, ngăn ngừa việc tuần hoàn máu… và làm cho chuyện tình dục trở nên bế tắc.
Nam giới sẽ dễ bị xuất tinh sớm hoặc tồi tệ hơn là cả hai có thể đối diện với những tai nạn trong khi làm “chuyện ấy” do say quá mất kiểm soát.
Loai ngay thu nay ra khoi thuc don neu nhu khong muon chang mat het ham muon “chuyen ay”
 
Đàn ông nên nói “không” với đậu nành
Một nghiên cứu gần đây được công bố trên tạp chí European Journal of Clinical Nutrition cho thấy, người đàn ông tiêu thụ khoảng 120mg đậu nành mỗi ngày bị giảm lượng testosterone – một hormone nam giới ảnh hưởng đến khả năng và ham muốn tình dục.
Trong một báo cáo khác, người ta cũng chỉ ra rằng ăn đậu nành có thể làm số lượng tinh trùng của nam giới. Do đó, nam giới nên hạn chế loại thực phẩm này để không biến mình thành người “yếu” trong chuyện chăn gối.
Chị em loại ngay những thứ này ra khỏi thực đơn nếu như không muốn quý ông mất hết ham muốn chuyện ấy
Bánh mì trắng
Mặc dù có hương vị thơm ngon nhưng sản phẩm carbohydrate tinh chế này chắc chắn sẽ gây rắc rối cho cuộc yêu của bạn. Bởi vì các carbohydrate tinh chế trong bánh mì trắng làm mất tới 2/3 lượng kẽm, là chất rất cần thiết cho việc thúc đẩy tình dục ở nam giới.
Phô mai
Một thực tế không may khác của ngành công nghiệp thực phẩm là các trang trại chăn nuôi gia súc thường tiêm các hoocmon vào động vật để tăng sản lượng sữa, sau đó kết thúc việc pha thêm sữa. Pho mát được làm từ sữa này và ăn quá nhiều pho mát dẫn đến việc sản sinh estrogen trong cơ thể của các quý ông. Những estrogen không mong muốn có thể làm giảm ham muốn tình dục và rối loạn chức năng tình dục. Vì vậy, hãy cẩn thận với các loại pho mát đại chúng trên thị trường.
Đường
Tiêu thụ nhiều đường sẽ khiến bụng của bạn nhô ra. Và điều đó dẫn đến một loạt các vấn đề, bao gồm suy giảm tình dục. Sở dĩ suy giảm tình dục là do lượng đường trong máu cao gây ra việc tiết insulin trong cơ thể, làm giảm sản xuất testosterone (một hormon làm tăng ham muốn tình dục). Thêm vào đó, chất béo bụng cứng đầu được biết đến là sản sinh estrogen, cũng là một “kẻ giết chết” ham muốn tình dục của bạn.
Bạc hà
Bạc hà có thể giúp cho hơi thở luôn thơm tho, nhưng menthol trong bạc hà được biết là làm giảm mức testosterone dẫn đến hiện tượng nguội lạnh ham muốn tình dục ở đàn ông.
Theo AM/Em đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)