Những dấu hiệu “cậu nhỏ” không bình thường ở nam giới

Google News

(Kiến Thức) - Nếu phát hiện một số dấu hiệu “cậu nhỏ” không bình thường sau đây, các đấng mày râu chớ nên bỏ qua bởi chúng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đau ở trong "cậu nhỏ"
Có nhiều trường hợp thấy đau nhói ở bên trong “cậu nhỏ” khi nằm nhưng khi đứng lên lại không bị nữa. Với các triệu chứng này cần xem mình có bị chít hẹp bao quy đầu hoặc có viêm nhiễm gì ở bao quy đầu hay không. Bên cạnh đó, cần loại trừ nguyên nhân gây đau nguy hiểm đó là ung thư “của quý”.
Ngứa
Nếu như bạn không bị con gì cắn hay đốt thì ngứa là một dấu hiệu "cậu nhỏ" không bình thường vì đó là triệu chứng phổ biến của nhiễm nấm do vệ sinh không hiệu quả. Trong trường hợp ngứa “cậu nhỏ”, bạn có thể bị viêm bao quy đầu.
Nhung dau hieu “cau nho” khong binh thuong o nam gioi
Ảnh minh họa: Internet. 
Có dịch tiết
Dịch tiết bất thường có khả năng là triệu chứng của bệnh lậu. Ngoài ra đó cũng là một trong những dấu hiệu chính của ung thư “của quý”, nhất là khi nó có mùi rất nồng. Các dấu hiệu ung thư khác có thể bao gồm sự dày lên của da, sự thay đổi màu sắc của da “cậu nhỏ” trên bao quy đầu và phát ban. Tốt hơn hết, bạn nên khẩn trương đến gặp bác sĩ trước khi tất cả những triệu chứng này xuất hiện.
Có khối u
Một khối u trên “cậu nhỏ” có thể là một dấu hiệu của ung thư trong khi các khối u được tìm thấy xung quanh tinh hoàn có thể là một triệu chứng của ung thư tinh hoàn. Ung thư “cậu nhỏ” hiếm hơn rất nhiều nhưng trong cả hai trường hợp, việc phát hiện và điều trị sớm là rất quan trọng.
Có nhiều vết sưng nhỏ
Nếu bạn phát hiện những vết sưng nhỏ trên bộ phận của mình, có thể bạn bị phát ban do phản ứng dị ứng với bột giặt và điều bạn cần làm đó là đổi một loại bột giặt khác phù hợp hơn.
Đi tiểu ra máu
Trong tất cả các bài tiết cơ thể, máu không nên xuất hiện, kể cả trong nước tiểu hay tinh dịch của bạn, vì nó cảnh báo những sự thay đổi tiêu cực không ổn định. Tốt hơn hết bạn nên đến gặp bác sĩ để xem chuyện gì đang xảy ra với cơ thể của mình.
Thảo Nguyên (theo Boldsky, BS)

>> xem thêm

Bình luận(0)