Lộ bí quyết trở thành thiên thần của biểu tượng sắc đẹp Kpop

Google News

Ở tuổi 20, em út của TWICE bừng nở nhan sắc hoàn hảo không tì vết và hình thể chuẩn không cần chỉnh.

Tzuyu tên thật là Chu Tử Du, thành viên mang quốc tịch Trung Quốc của Twice. Không phải vô cớ khi cô nàng sinh năm 1999 này là visual của nhóm bởi ngoại hình xinh đẹp nổi bật với đôi mắt trong veo, to tròn. Thậm chí rất nhiều người Hàn coi Tzuyu là chuẩn mực để phẫu thuật thẩm mỹ. Cùng tìm hiểu một số bí quyết làm đẹp của Tzuzy để có một diện mạo lung linh và "bo-đì" cực chuẩn.
Lo bi quyet tro thanh thien than cua bieu tuong sac dep Kpop
Tzuyu là một trong những visual nổi nhất trong số các nhóm nữ K Pop thế hệ 3. 
Làn da không khuyết điểm
Trong chương trình “Twice’s Elegant Private Life”, Tzuyu đã hé lộ rằng cô thường sử dụng nhiều loại mặt nạ cùng lúc để phát huy tối đa công dụng. Cũng có khi Tzuyu dùng một lớp mặt nạ silicon bên trên nhằm khóa toàn bộ dưỡng chất, đem đến một là da ẩm, mềm mại. Trong điều kiện khí hậu khô của Hàn Quốc, việc cấp ẩm vô cùng quan trọng và phương pháp này đã giúp cô nàng sở hữu làn da căng bóng.
Lo bi quyet tro thanh thien than cua bieu tuong sac dep Kpop-Hinh-2
Sở hữu làn da đẹp như Tzuyu là mơ ước của nhiều cô gái. 
Môi xinh hoàn hảo
Muốn có một đôi môi đẹp không thể chỉ bằng đôi ba thao tác tô quệt, em út của Twice có hẳn ba bước đánh son chuẩn đẹp. Đầu tiên, cần tạo lớp nền cho môi, bạn có thể sử dụng che khuyết điểm hoặc màu son nhạt hơn màu định dùng. Tzuyu nói rằng điều này sẽ giúp màu son lên môi chuẩn xác và lâu trôi hơn.
Lo bi quyet tro thanh thien than cua bieu tuong sac dep Kpop-Hinh-3
Môi cũng cần phải che khuyết điểm. 
Khi tô son không nên đánh quá đậm, chỉ nên dùng một lượng vừa đủ để trông thật tự nhiên. Cuối cùng, đừng quên sửa lại những phần không đều nhau ở viền môi với BB Cream. Thoa kem viền ngoài và tán đều bằng tay hoặc miếng mút. Vậy là các nàng đã có một đôi môi hoàn hảo.
Dáng chuẩn eo thon
Không chỉ được trời sinh gương mặt khả ái, Tzuyu còn có vóc dáng cân đối, thanh mảnh với vòng eo thon thả. Cũng trong show thực tế của Twice, cô đã tiết lộ bản thân luôn ngồi thẳng lưng. Theo nghiên cứu, khi ngồi khom lưng cơ thể sẽ tạo thành hình chữ C, vùng bụng dưới bị chèn ép tạo điều kiện cho mỡ thừa tích tụ. Việc ngồi đúng không chỉ giúp vùng bụng được kéo căng mà còn tránh được bệnh gù, vẹo cột sống.
Với một vài bí quyết này Tzuyu đã xinh đẹp càng trở nên lộng lẫy. Các cô gái hoàn toàn có thể áp dụng các phương pháp này để giúp bản thân thêm phần lung linh.
Theo Hồng Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)