Lấy phải 4 kiểu đàn ông này, đàn bà bất hạnh triền miên

Google News

Phụ nữ nhớ nhé, làm gì thì làm nhưng hãy tránh xa 4 kiểu đàn ông này.

Đàn ông ích kỷ, chỉ biết nhận mà không muốn cho
Kiểu đàn ông này luôn có những đòi hỏi, mong muốn, áp đặt đối với người phụ nữ bên cạnh mình. Họ không quan tâm đến cảm xúc của cô ấy, họ chỉ quan tâm đến nhu cầu của bản thân.
Họ muốn gì là phải bắt đối phương làm theo bằng được nhưng lại không bao giờ có chiều ngược lại. Ví dụ, anh ấy luôn muốn ăn những món mình thích, mua những đồ mình ưng hay đi đâu mình muốn mà không hề để tâm đến thái độ cũng như sở thích của nửa kia.
Nếu lấy phải người đàn ông này, phụ nữ cả đời sẽ phải nhẫn nhịn, hy sinh, sống không được là chính mình, không có tự do cũng không bao giờ cảm nhận được sự yêu chiều…
Lay phai 4 kieu dan ong nay, dan ba bat hanh trien mien
 
Chồng ham bù khú nhậu nhẹt
Không thể phủ nhận rằng đàn ông cần phải có nhiều mối quan hệ xã hội, điều này giúp cho sự nghiệp của họ thăng tiến hơn. Thế nhưng, việc đi sớm về khuya, tụ tập bạn bè nhậu nhẹt tối ngày trong khi thời gian dành cho vợ con ở nhà chỉ đếm trên đầu ngón tay quả thực đáng trách.
Chưa kể mỗi lần say xỉn trở về, họ còn nói nhiều, nôn ọe khiến vợ con phải sốt ruột dọn dẹp. Thế nên, một người đàn ông yêu vợ thương con sẽ luôn biết giới hạn hành vi của mình.
Họ biết điểm dừng sau những cuộc vui, biết cách từ chối hợp lý để trở về bên gia đình thay vì cứ tối ngày bù khú với bạn bè trên bàn nhậu.
Bi quan, hay càu nhàu
Dù người phụ nữ của mình có không hoàn hảo, có làm điều gì khiến mình khó chịu thì đàn ông nên nhỏ nhẹ khuyên bảo và bỏ qua cho cô ấy. Việc cứ mãi làu bàu về những điều nhỏ nhặt hay luôn làm quá mọi chuyện sẽ khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng, mệt mỏi.
Đức tính cần có nhất ở một người đàn ông chính là bao dung, lạc quan. Nếu sự u buồn, bi quan nhuốm màu thì dù yêu hay cưới phụ nữ cũng khổ, cũng phải nín nhịn trăm bề.
Quá khác biệt về mục tiêu, quan niệm sống
Trên đời này chẳng ai hoàn hảo, ai cũng có điểm mạnh điểm yếu, sở trường sở đoản. Phụ nữ lấy chồng, không cần lấy người quá giàu sang, cũng đừng ham người chồng quá tham công tiếc việc. Hãy yêu và cưới người đàn ông có cùng mục tiêu, quan niệm sống với mình thì nửa đời còn lại của bạn sẽ hạnh phúc ấm êm.
Theo Min (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)