Lấy cớ đi Tết sếp, chồng và đồng nghiệp hẹn nhau đi nhà nghỉ

Google News

Em vô cùng đau khổ khi biết chuyện chồng nói dối em đi Tết sếp để đi nhà nghỉ với đồng nghiệp. Em không biết phải làm gì bây giờ nữa.

Em kết hôn được hơn 5 năm. Em sinh đôi 2 con gái. Cả 2 đều là nhân viên văn phòng. Chồng em là người hướng nội, khá vui vẻ, có lối sống phóng khoáng.
Tết năm nào cũng thành thông lệ, cứ tầm 28, 29 Tết là các dân văn phònglại đi tết sếp. Còn đến tầm mùng 3 – 5 là cá nhân đi riêng. Quà cáp lúc đấy là tùy tâm từng người.
Cuộc hôn nhân của em tương đối yên bình. Chồng em cũng chiều vợ con, nói chung mọi thứ đề ổn. Thỉnh thoảng cũng có lúc cơm không lành, canh không ngọt nhưng sau đó lại làm lành và bình thường như bao khác.
Sáng hôm nay, mùng 3 Tết. Em định làm mâm cơm hóa vàng luôn, vì mùng 4 lại bận sang bên nội, ngoại. Định nhờ chồng ở nhà trông con để em làm mâm cơm cúng thì chồng em bảo hôm nay anh bận rồi, anh phải đi tết sếp. Thấy chồng đi người không, quần là áo lượt, chải chuốt thơm lừng, em nửa đùa nửa thật, bảo anh đi Tết sếp gì mà như đi hẹn hò thế kia. Chồng em cau mặt bảo, ăn nói vớ vẩn. Em chỉ trêu thôi, không ngờ chồng phản ứng mạnh thế.
Ảnh minh họa 
Chồng đi rồi, một mình em nên thôi không làm cơm cúng nữa. Em cho cả 2 con sang ngoại chơi. Được cái nội ngoại đều gần nên cũng tiện đi lại.
Em chơi ở đó từ sáng đến tối thì về, chả thấy chồng em gọi điện gì. Về nhà vẫn chưa thấy anh về. Em cho con ăn uống, ngủ nghỉ xong thì quay ra dọn dẹp. 8h tối vẫn chưa thấy chồng về.
Đến tận gần 10h em mới thấy chồng về, mùi rượu chè sực nức. Anh có vẻ say, em vội đỡ chồng vào nhà. Vừa cằn nhằn vừa đi pha nước cho chồng uống giải rượu. Anh nói đến nhà sếp xong mấy anh em lai rai nên giờ say quá.
Với tay lấy đống quần áo chồng vừa thay ra, em thấy anh vẫn để điện thoại trong túi. Tò mò, em mở ra xem. Thấy có tin nhắn, em mở ra đọc. Nội dung tin nhắn rất khó hiểu: “Mai lại đi Tết sếp nữa anh nha”. Linh tính thấy có chuyện không bình thường, em vào đọc ở hộp thư đến và đi. Nội dung tin nhắn khiến em choáng váng. Chồng em và đồng nghiệp hẹn hò nhau đi nhà nghỉ. 2 người họ không hề đi tết sếp gì cả, mà hẹn nhau đi nhà nghỉ, sau đó còn đi ăn uống với bạn bè. Đây chính là lý do chồng em say khướt ra như thế. Qua nội dung tin nhắn, em biết người phụ nữ này làm cùng cơ quan với chồng em.
Em uất lắm, đau đớn đến chảy nước mắt ra. Thật không biết làm sao với chuyện này nữa. Chỉ muốn lôi chồng dậy làm cho ra nhẽ, những anh say khướt ngủ không biết gì. Nhìn chồng mà em như chết nửa phần hồn. Đau lòng chẳng biết làm sao. Có nằm mơ em cũng không tưởng tượng ra được chồng em lại có thể em như thế. Không biết anh phản bội em từ bao giờ, nếu không phải lần này anh say xỉn, có lẽ em không bao giờ biết chuyện tồi tệ này. Em phải làm sao đây?.
Theo Phạm Thị Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)