Lấy chồng xa, cô gái bị nhà chồng bạo hành, sát hại

Google News

Lấy chồng xa nhà, không có thu nhập, cô gái bị mẹ chồng chế giễu, đánh đập, cuối cùng cô bị chồng sát hại chỉ vì có định muốn ly hôn.

Theo thông tin đăng tải, bi kịch xảy ra ở huyệt Hoạt, thị An Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.
Cô gái trẻ Tiểu Hoa, xuất thân từ một gia đình đơn thân, khi kết hôn với một người đàn ông họ Trương, Tiểu Hoa đã nhận sính lễ của nhà chồng tổng cộng 80.000 nhân dân tệ (tương đương với 273 triệu đồng).
Sau khi hai người kết hôn, Tiểu Hoa đưa lại cho bố mẹ chồng vay 60.000 nhân dân tệ, còn lại 20.000 nhân dân tệ cô đưa cho người mẹ tần tảo của mình để mẹ dùng dần.
Lay chong xa, co gai bi nha chong bao hanh, sat hai
 Mẹ Tiểu Hoa khóc ngất khi đòi công lý cho con. 
Tuy nhiên, cuộc sống sau hôn nhân của Tiểu Hoa và chồng không hạnh phúc. Tiểu Hoa 24 tuổi đã sinh được 2 con, đứa lớn mới 3 tuổi, đứa út còn phải bú sữa mẹ, không làm được gì nhiều. Điều này khiến mâu thuẫn giữa mẹ chồng và con dâu bị đẩy lên cao.
Vì mồ côi cha từ nhỏ lại lấy chồng xa nhà nên Tiểu Hoa thường xuyên bị mẹ chồng chế giễu, thậm chí đánh đập, mắng mỏ, cuộc sống của cô vô cùng đau khổ. Thêm nữa, còn đang cho con bú nên cô không thể đi làm và không có tài chính. Mỗi tháng, Tiểu Hoa đành ngửa tay xin chồng từ 200 hoặc 300 nhân dân tệ (khoảng 700.000 - 1.000.000 đồng) từ chồng để trang trải mọi chi phí trong gia đình.
Tiền chồng đưa không thể đủ chi tiêu nên Tiểu Hoa chỉ biết cắn răng bươn chải, buôn bán lặt vặt để kiếm tiền nhưng mẹ chồng không ưa Tiểu Hoa vì cho rằng cô bỏ bê con cái. Sau nhiều cãi vã, Tiểu Hoa lại phải nghỉ việc buôn bán, về nhà chăm con.
Song, vì thất nghiệp, không có tiền, Tiểu Hoa chỉ có thể vay tiền người ngoài, nợ nần chồng chất, cuối cùng không chịu nổi nữa, không vay được nữa, Tiểu Hoa nảy sinh ý định ly hôn và nói với chị dâu.
Lay chong xa, co gai bi nha chong bao hanh, sat hai-Hinh-2
Gia đình Tiểu Hoa đặt một chiếc quan tài vào nhà chồng của cô và xây kín cửa nhà lại. 
Không ngờ việc này đến tai anh Trương, biết được suy nghĩ của vợ, Trương vô cùng tức giận, cảm thấy không thể chấp nhận được. Đôi bên nổ ra tranh cãi, dưới sự xúi giục của gia đình, anh Trương đã dùng dao tấn công vợ, khiến cô bị thương nặng và mất mạng tại chỗ.
Sau khi Trương giết vợ, thay vì chôn cất tử tế, gia đình Trương đã biến mất không dấu vết, thi thể của Tiểu Hoa bị bỏ lại trong nhà trong 5 ngày mà không ai biết.
Đến khi những người thân ruột thịt của Tiểu Hoa nhận ra bất thường, tìm đến gia đình họ Trương thì mới phát hiện sự thật. Quá đau đớn vì cái chết thảm của Tiểu Hoa, gia đình cô đã mua một chiếc quan tài, đặt vào trong nhà Trương sau đó xây kín cửa nhà lại, nói: "Vĩnh viễn không bao giờ quay lại căn nhà này".
Sau khi nhận tin báo, cảnh sát địa phương đã tiến hành bắt giữ Trương, tiến hành điều tra sâu hơn.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Lại xảy ra vụ án chồng giết vợ rồi tự tử. 

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)