Nhân tình sắp sinh con, chồng làm điều nhẫn tâm này với vợ

Google News

Sợ rằng cuộc sống sắp đổ bể, Richard đã lên âm mưu giết vợ là Connie, tạo hiện trường giả nhằm thoát tội.

Theo thông tin đăng tải, cô Connie Dabate, 39 tuổi, đã bị bắn chết tại nhà riêng ở Rockville, Maryland, Mỹ, khi hai con trai của cô đang đi học còn chồng cô - anh Richard Dabate, 46 tuổi, đang trở về nhà từ công ty để lấy máy tính xách tay. Lúc vào nhà, Richard phát hiện có kẻ đeo mặt nạ đột nhập, giết vợ anh và trói anh lại.
Khi cảnh sát đến nơi, họ phát hiện Richard bị trói một tay và một chân vào ghế, trên người có nhiều vết đâm.
Nhan tinh sap sinh con, chong lam dieu nhan tam nay voi vo
Richard Dabate tại toà, bị buộc tội giết người, giả mạo bằng chứng và khai man, lĩnh án 68 năm tù. 
Tuy nhiên, sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện rất nhiều bằng chứng chứng minh Richard mới là kẻ thủ ác, gã đã giết vợ sau đó tạo hiện trường giả.
Đặc biệt, dữ liệu của chiếc đồng hồ thông minh cô Connie đang đeo mâu thuẫn với lời khai của Richard. Điều tra viên còn tìm ra bằng chứng cho thấy Richard vì áp lực tinh thần nên quyết định giết vợ.
Công tố viên Matthew Gedansky đã buộc tội Richard, cho rằng vì nhân tình của Richard sắp sinh khiến anh ta áp lực. Sợ rằng cuộc sống sắp đổ bể, Richard đã lên âm mưu giết vợ là Connie, tạo hiện trường giả nhằm thoát tội.
Mới đây, Richard đã bị bồi thẩm đoàn phán định tội giết người, giả mạo bằng chứng và khai man, bị kết án 68 năm tù do hành vi tàn bạo của mình. Nhưng luật sư của Richard, Trent LaLima, cho biết sau phiên điều trần của Tòa án Tối cao thành phố Rockville, họ sẽ kháng cáo.

Mời quý độc giả xem thêm video: Lại xảy ra vụ án chồng giết vợ rồi tự tử. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)