Mới cưới được 4 tháng, cô gái trẻ gặp bi kịch rợn người

Google News

Do mâu thuẫn, chỉ sau 4 tháng kết hôn, người chồng đã giết chết vợ mình rồi phân xác, gọi cha mẹ vợ đến chứng kiến.

Sự việc đau lòng xảy ra ở bang Texas, Mỹ. Cách đây vài ngày, cảnh sát bang Texas nhận được thông báo từ cha mẹ của người quá cố, nói rằng cô con gái 21 tuổi Anggy Diaz của họ đã bị sát hại trong nhà, con rể chính là hung thủ giết vợ.
Khi cảnh sát đến hiện trường, họ phát hiện nhiều phần thi thể của nạn nhân, vết máu loang lổ khắp nơi trong nhà, thoạt nhìn không khác gì phim kinh dị.
Cha mẹ của nạn nhân sau khi bình tĩnh lại đã nói với cảnh sát rằng, họ nhận được cuộc gọi bất ngờ của con rể Jared Dicus. Trong cuộc gọi này, Jared Dicus yêu cầu cha mẹ vợ đến thăm hai vợ chồng.
Moi cuoi duoc 4 thang, co gai tre gap bi kich ron nguoi
 Anggy Diaz và Jared Dicus trong ngày cưới. 
Không có bất cứ nghi ngờ gì, hai vợ chồng nhà Diaz lái xe đến căn hộ của con gái và con rể. Nào ngờ, đón tiếp hai vợ chồng già không phải là con gái, cũng không phải con rể, cả căn nhà yên ắng một cách bất thường.
Ngay sau khi vào nhà, cặp vợ chồng Diaz sốc nặng tìm thấy thi thể không còn nguyên vẹn của con gái mình. Theo phán đoán ban đầu, Jared Dicus chính là hung thủ giết vợ. Cảnh sát cũng ngay lập tức bắt giữ Jared Dicus và tiến hành thẩm vấn.
Tại đồn cảnh sát, Jared Dicus thản nhiên thừa nhận, sau 4 tháng hôn nhân, do mâu thuẫn, gã đã tự tay giết và phân xác vợ mình. Hiện, cảnh sát đang cố gắng làm rõ động cơ giết người của Jared Dicus, vụ việc được tiến hành điều tra sâu hơn.

Mời quý độc giả xem thêm video: Vĩnh Long: Nghi án giết vợ sắp cưới rồi tự sát. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)