Lấy chồng được 2 tháng, vợ đòi ly hôn vì điều không ngờ

Google News

Theo M.E, sau khi cưới, cô mới phát hiện chồng là một người cực kỳ tùy tiện, ở bẩn vô cùng. Mỗi lần chồng muốn gần gũi, cô lại cảm thấy buồn nôn, khó chịu, chỉ muốn ly hôn.

Theo thông tin đăng tải, cô M.E, người Malaysia, mới lấy chồng được 2 tháng đã vô cùng chán nản. Theo M.E, sau khi cưới, cô mới phát hiện chồng mình là một người cực kỳ tuỳ tiện, ở bẩn vô cùng.
Mỗi lúc ở nhà, chồng cô thường xuyên nằm ườn, cả người hôi hám cũng không tắm rửa, đầu tóc bết lại, gãi liên tục vì ngứa cũng không chịu gội, khăn mặt dùng xong không vắt lên thanh phơi mà ném thẳng vào bồn rửa. Đi vệ sinh không dội nước, nhổ nước bọt lung tung khắp sàn nhà, đờm dính lên bồn rửa mặt, lên gương cũng không chịu lau.
Lay chong duoc 2 thang, vo doi ly hon vi dieu khong ngo
  Lấy chồng được 2 tháng, vợ đòi ly hôn vì điều không ai ngờ. - Ảnh minh hoạ.
Chưa kể, nếu bị vợ giục đi tắm, đi dọn dẹp nhà cửa, chồng cô sẽ làm cho có lệ, càng làm càng bừa hơn. Chính vì thế, mỗi lần nhìn thấy chồng, cô M.E lại có cảm giác bực bội, uất ức.
Cô M.E thừa nhận, bất cứ khi nào thấy chồng, cô đều tức giận đến mức không muốn nói chuyện với anh và rất hối hận về cuộc hôn nhân này. Cũng chính vì thế, chuyện ân ái của hai vợ chồng gần như không có bởi mỗi lần chồng muốn gần gũi, cô M.E lại cảm thấy buồn nôn, khó chịu, chỉ muốn ly hôn.
Cô M.E chia sẻ câu chuyện của mình và nhờ cư dân mạng giúp đỡ, hỏi có cách nào hay để thay đổi thói hư tật xấu của chồng trong cuộc sống hay không vì thực sự, cô đã cực kỳ muốn thoát khỏi cuộc hôn nhân này.
Đa số cư dân mạng đều khuyên cô M.E nên nói thẳng sự khó chịu của cô với chồng và yêu cầu anh thay đổi, nếu không thể dung hòa thì mới chia tay. Theo ý kiến của mọi người, giao tiếp cởi mở và trung thực là cách cơ bản để duy trì hôn nhân.

Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)