Lạnh toát người nghe chồng sắp cưới thì thầm lúc nửa đêm

Google News

Một hôm trong lúc tôi đang ngủ, anh hôn tôi và thì thầm những lời hối lỗi "anh có lỗi với em, vì anh đã ngủ với người ta"

Tôi và bạn trai đã sống với nhau như vợ chồng 2 năm nay. Anh rất tốt, quan tâm chăm sóc tôi từng ly từng tý. Chúng tôi đã tính tháng 10 tới sẽ làm đăng ký kết hôn, nhưng bây giờ tôi lại phát hiện anh ấy nhắn tin với người con gái khác rất thân thiết.
Từ sự kiện đó tôi giật mình nhận ra thêm nhiều chi tiết, ví dụ như thời gian gần đây chồng sắp cưới có nhiều biểu hiện rất lạ: hay nhắn tin, đi làm về trễ 15 đến 30 phút… Tôi tra hỏi mãi. Lúc đầu anh nói 'người đó với anh chỉ là bạn bình thường thôi’. Sau anh lại nói ’anh có lỗi với em’. Đỉnh điểm một hôm trong lúc tôi đang ngủ anh hôn tôi và thì thầm những lời hối lỗi ’anh có lỗi với em, vì anh đã ngủ với người khác’.
Lanh toat nguoi nghe chong sap cuoi thi tham luc nua dem
 Một hôm trong lúc tôi đang ngủ anh hôn tôi và thì thầm… (ảnh minh họa)
Tôi không chịu không nổi cú sốc đó nên đã khóc lóc, hờn trách anh. Anh thì lúc bảo ’anh có lỗi’. Lúc lại bảo ’anh không làm gì quá giới hạn’. Chúng tôi liên tục cãi vã mỗi khi gần nhau. Cuối cùng anh nói với tôi ’anh ở đây nhưng linh hồn anh không ở đây, nó ở chỗ người ta’.
Tôi sốc vô cùng. Nếu anh chỉ là một phút sai lầm mà đi qua giới hạn, giờ anh thấy sai thì tôi còn có thể tha thứ cho anh để chúng tôi làm lại. Nhưng giờ anh nói vậy tôi biết phải làm sao?
Theo Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)