Lần đầu ra mắt, bố bạn gái tiết lộ bí mật khiến tôi ngã ngửa

Google News

Trước khi về ra mắt, gia đình bạn gái tỏ ra rất hào hứng với chàng trai này.

Với nhiều bạn trai, bạn gái, về ra mắt gia đình nửa kia là một dấu mốc quan trọng. Đây sẽ là cơ hội để bạn làm quen với gia đình của nửa kia, dần xác định mối quan hệ lâu dài với anh/cô ấy. Tuy nhiên, ngày ra mắt cũng là thử thách tương đối lớn đối với bất cứ bạn trai, bạn gái nào.

Lần đầu ra mắt, bố bạn gái tiết lộ bí mật bất ngờ khiến chàng thanh niên ngã ngửa

Mới đây, trên một hội nhóm thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý từ cộng đồng mạng. Một người dùng mạng xã chia sẻ câu chuyện "dở khóc dở cười" của bạn mình. Được biết, anh bạn này có một ông bố khá nóng tính. Chuyện sẽ chẳng có gì khi chàng trai này yêu một cô gái tên T.A và xác định chuyện lâu dài với cô gái này.

Lan dau ra mat, bo ban gai tiet lo bi mat khien toi nga ngua

(Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, ngày đầu ra mắt, sau khi hỏi hết các thông tin về chàng trai, bố cô gái tiết lộ thời trẻ, bác cùng bố của chàng trai này từng có hiềm khích với nhau. Cũng vì "ân oán đời trước" nên bác trai tỏ ra không hài lòng với chàng rể tương lai và thúc giục cô gái "tiễn khách".

Trích tâm sự của người dùng này:

"Các bạn sẽ thắc mắc, có bố nóng tính có vui không? Mình tin là vui, vì từ ngày bé đi học, chẳng ai dám trêu T. Đến ngày T lớn, đi đứng đâu cũng tự tin hơn hẳn. Mình cứ nghĩ là vui nhưng trên thực tế lại chứng minh mình sai hoàn toàn, điển hình là đường tình duyên của bạn mình chưa bao giờ đẹp! Ai khi nghe đến ông "Q bến xe" là đều lắc đầu ngao ngán.
Gần đây nhất bạn mình có đến ra mắt nhà người yêu, ban đầu nghe bạn mình đang làm cho một công ty truyền thông thì gia đình bạn gái cũng rất vui vẻ ủng hộ. Vì bạn mình ngoại hình cũng sáng sủa, da thịt thơm tho, người ngợm vở sạch chữ đẹp.
Nhưng khi hỏi về gia thế, con cái nhà ai? ở đâu? thì mặt bố người yêu bắt đầu chuyển từ tím sang đỏ, cả buổi không nói câu gì với bạn mình. Thi thoảng lại quay sang hỏi con gái, mấy giờ rồi, bảo bạn về đi để tao đi ngủ. Thằng bạn mình buồn lắm, về hỏi bố nó có biết bố người yêu không thì ông trả lời rất hồn nhiên..."
Dòng tâm sự của người dùng này đã thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng các bậc phụ huynh chớ nên vì ân oán đời trước mà làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của con trẻ. 

Lan dau ra mat, bo ban gai tiet lo bi mat khien toi nga ngua-Hinh-2'

Lan dau ra mat, bo ban gai tiet lo bi mat khien toi nga ngua-Hinh-3

(Ảnh chụp màn hình)

"Đúng là oan gia ngõ hẹp nhỉ", người dùng Lê Lan viết.
"Thôi, chấm dứt cuộc tình kẻo 2 ông thông gia rượu vào lại kể tội nhau", người dùng Thi Loan viết.

Giúp bạn trai lấy lòng phụ huynh trong ngày ra mắt

Đến đúng giờ

Đúng giờ là điều rất cần thiết. Việc đến đúng giờ hẹn sẽ thể hiện bạn là một người lịch sự. Thậm chí bạn sẽ trở thành một người chu đáo nếu đến sớm hơn giờ hẹn từ 10 đến 15 phút. Nếu trong trường hợp hi hữu bạn gặp những sự cố không may thì hãy gọi điện ngay cho bố mẹ nàng để xin đến muộn hoặc xin lùi ngày hẹn. 

Ăn mặc thật phù hợp

Đừng ăn mặc quá lòe loẹt hay mặc đồ quá thoải mái. Người lớn tuổi thường không có thiện cảm với điều đó. Tốt nhất bạn nên hỏi nàng xem bố mẹ nàng thích con trai ăn mặc phong cách như thế nào để mặc đúng theo sở thích đó. 

Thông thường thì bạn trai hay mặc quần tây, áo sơ mi khi tới ra mắt bố mẹ bạn gái. Để tạo không khí thoải mái thì bạn không cần đeo ca vát và cũng không cần mặc kèm suit. 

Không nên tranh nói, cần từ tốn lắng nghe

Mau mồm mau miệng cũng khiến bạn gặp rắc rối nếu không cẩn thận. Hãy nói chuyện thật từ tốn và bình tĩnh. Điều quan trọng là bạn nên ứng biến sao cho câu chuyện không bị nhạt. Đừng quên chú ý lắng nghe những điều gia đình nàng nói, nó sẽ thể hiện bạn là một chàng trai có chiều sâu.

Dĩ nhiên trong các cuộc gặp mặt thì nhạc phụ tương lai sẽ hỏi về thông tin cá nhân của bạn. Ví dụ như học vấn, công việc, gia đình…vv. Bạn hãy đáp lại thật bình tĩnh, rành mạch và chân thành. Ngược lại, bạn cũng cần đặt những câu hỏi cho gia đình của nàng để tránh cuộc nói chuyện một chiều. Tuy nhiên, bạn cần tuyệt đối tránh những câu hỏi về chính trị, tôn giáo hay tiền bạc vì những điều này rất tế nhị.

Theo Anh Chi/ Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)