Làm hết việc nhà quên phơi đồ, chồng nổi điên khi vợ...

Google News

Nửa đêm khi A Huyên đang ngủ say, vợ phát hiện anh chưa phơi đồ, cô liền đánh thức anh dậy và bắt chồng đi phơi ngay.

Với sự tiến bộ của thời đại, quan niệm con gái phải đảm việc nhà không còn nặng nề. Hiện tại, việc nhà là sự phân công lao động giữa vợ và chồng. Thế nhưng, đôi khi vẫn có chuyện trái ngang xảy ra. Một người chồng Trung Quốc phát điên lên vì cưng chiều vợ quá mức nhưng vợ lại không biết điều.
Cụ thể, theo anh A Huyên, người Trung Quốc, từ sau khi lấy vợ, anh hầu như không để vợ làm việc nhà. Vợ anh chưa từng phải nấu ăn, rửa bát, giặt quần áo, phơi quần áo, tất cả đều do anh làm. Thi thoảng cô dọn nhà nhưng cũng chỉ cực hiếm khi mà thôi.
Lam het viec nha quen phoi do, chong noi dien khi vo...
 Ảnh minh hoạ.
Vốn tưởng rằng chiều vợ như thế thì sẽ được yêu thương, trân trọng, nào ngờ mới đây xảy ra sự việc khiến anh thất vọng tột độ về vợ mình, đành lên mạng tâm sự với mọi người.
A Huyên cho biết, ngày hôm đó, vì quá mệt mỏi, sau khi giặt quần áo, anh không đợi nổi mà ngủ quên, không phơi đồ. Nửa đêm khi anh đang ngủ say, vợ phát hiện A Huyên chưa phơi đồ, cô liền đánh thức anh dậy và bắt chồng đi phơi ngay.
Thất vọng, giận dữ vì vợ không có chút thông cảm nào, không thể phơi hộ quần áo mà phải đánh thức chồng dậy bắt làm, A Huyên chán nản lời qua tiếng lại với vợ. Hai vợ chồng cũng vì thế mà mẫu thuẫn.
Theo A Huyên, lần này anh sẽ không xuống nước, anh cảm thấy vì đã quá nuông chiều vợ mà vợ anh đã không còn trân trọng anh, sống không có chút đồng cảm nào với sự vất vả của chồng.
Ngay sau khi bài đăng được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã để lại những lời nhắn động viên A Huyên, đồng thời khuyên anh nên từ từ nói chuyện với vợ, bởi có lẽ vợ anh được chiều quen thói, cũng không phải cố ý làm khó anh. Chuyện cũng không đến mức quá to tát, có thể bỏ qua được thì bỏ qua.

Mời độc giả xem thêm video: Vợ chồng tỷ phú Bill Gates ly hôn và chuyện chia tài sản (Nguồn video: VTV)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)