Làm điều này, sau 7 ngày chồng sẽ "say như điếu đổ"

Google News

Chẳng cần “bùa yêu”, chị em chỉ cần làm điều này trước khi đi ngủ, dám chắc sau 1 tuần chồng sẽ yêu bạn hơn rất nhiều.

Phụ nữ chẳng cần mưu cao kế sâu, chỉ cần kiên trì làm điều này trước khi đi ngủ 7 ngày liền, chắc chắn chồng sẽ say mê bạn như điếu đổ.
Tắm cùng chính là cách giúp vợ chồng gần gũi, thân mật hơn - Ảnh minh họa: Internet 
Tắm cùng nhau
Thuở mới cưới các cặp đôi thường tắm chung trước khi đi ngủ, bởi đây chính là là thời gian họ có thể chăm sóc nhau dịu dàng, lãng mạn nhất. Chẳng nhất thiết phải dẫn dắt đến “chuyện ấy”, việc tắm cùng nhau sẽ giúp vợ chồng bạn gần gũi và thân mật hơn. Đây chính là bước đầu tiên để đánh thức tình yêu nồng nàn trong lòng chồng bạn.
Ngọt ngào với chàng
Rất nhiều ông chồng ca thán rằng, vợ mình sau khi kết hôn đã từ cô mèo non biến thành hổ dữ. Thuở mới yêu nàng ngọt ngào, dịu dàng bao nhiêu sau khi cưới lại càng hung dữ, cộc lốc bấy nhiêu. Chính những lời khó nghe của vợ khiến đàn ông bức bối, khó chịu và chẳng thiết tha gì bạn đời nữa.
Thế nên, phụ nữ đừng phạm phải sai lầm tai hại trên. Chị em nên nhớ rằng, không chỉ riêng phụ nữ yêu bằng tai mà ngay cả đàn ông cũng thế. Trò chuyện ngọt ngào, dịu dàng với chồng trước khi đi ngủ là điều mọi người vợ nên làm.
Chỉ nói những điều vui vẻ
Cuộc sống đã có quá nhiều áp lực, mệt mỏi thế nên khi lên giường đi ngủ bạn đừng nhắc đến những chuyện không vui. Hãy vứt những âu lo lại trước cửa phòng ngủ, hãy mang những câu chuyện tươi sáng, vui vẻ lên giường để chia sẻ cùng nhau để cả hai có những giây phút thoải mái, dễ chịu khi bên nhau. Sự tinh tế, khéo léo ấy của phụ nữ chính là điểm cộng rất cao trong mắt chồng
Không quên ôm hôn
Thay vì mỗi người ôm khư khư một chiếc điện thoại khi đã lên giường, chị em hãy để điện thoại ra ngoài tầm với và vòng tay ôm lấy chồng mình. Hãy để anh ấy thấy rằng, sự tồn tại của bạn ý nghĩa hơn rất nhiều so với chiếc điện thoại, rằng cơ thể bạn mới là thứ anh ấy nên chạm vào sau cùng.
Tất nhiên, chị em cũng đừng quên dành cho chồng nụ hôn trước khi chìm vào giấc ngủ và sau khi thức giấc. Hãy để anh ấy được nhắc nhớ về tình nghĩa vợ chồng, về tình yêu vẫn luôn hiện hữu trong hôn nhân của cả hai.
Chủ động chuyện gối chăn
Dù chẳng bao giờ nói ra nhưng mọi ông chồng đều thích vợ mình chủ động chuyện gối chăn, thích vợ cuồng điên, mãnh liệt khi “yêu”. Với đàn ông, chỉ khi bạn thật sự hết mình họ mới có được khoái cảm cao nhất.
Theo Hà Minh/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)