Khổng Tú Quỳnh sở hữu vòng 3 “trái táo” nhờ chăm tập môn gì?

Google News

 Tự tin với hình thể nuột nà và vòng 3 căng tròn, Khổng Tú Quỳnh thoải mái lăng xê bất kỳ phong cách thời trang nào. Đặc biệt, cô rất chuộng trang phục bó sát khoe vòng 3 “trái táo”.

Trên trang cá nhân thời gian gần đây, Khổng Tú Quỳnh thường xuyên đăng tải loạt ảnh khoe 3 vòng gợi cảm, đặc biệt là vòng 3 "trái táo" nảy nở.
Khong Tu Quynh so huu vong 3 “trai tao” nho cham tap mon gi?
 
Để có thân hình gợi cảm như hiện tại, Khổng Tú Quỳnh chọn tập gym điều độ và làm việc nhà để giải tỏa năng lượng. Ngoài ra, để có vòng 3 căng tròn, gợi cảm, nữ diễn viên tiết lộ cô chọn cách leo cầu thang. Đây là bài tập giúp tăng số vòng 3 nhanh, hiệu quả, dễ thực hiện.
Bài tập leo cầu thang giúp cô gái cải thiện vóc dáng nói chung và vòng 3 nói riêng. Leo cầu thang tuy là hành động quen thuộc, diễn ra thường xuyên trong đời sống hàng ngày thế nhưng, rất tốt cho sức khỏe. Với việc phải leo lên dốc, các cơ vòng mông và đùi hoạt động tối đa, giúp vòng 3 và đùi săn chắc, gọn gàng.
Khong Tu Quynh so huu vong 3 “trai tao” nho cham tap mon gi?-Hinh-2
 
Leo cầu thang thực chất là hoạt động lên dốc. Nó thường khiến bạn cảm thấy mệt hơn khi đi trên đường thẳng. Nguyên nhân là khi leo cầu thang, ngoài việc vận động cơ dịch chuyển theo chiều ngang thì chủ yếu cơ mông và đùi phải vận động để nâng cơ thể lên trên.
Không cần tốn quá nhiều thời gian cho việc tập luyện này chỉ cần bạn bỏ ra khoảng 10-15 phút mỗi ngày là được. Kiên trì thực hiện bạn sẽ sớm sở hữu được vòng 3 mà mình mong ước bấy lâu nay.

Mời độc giả xem video "Những bài tập Tabata cho bạn giảm cân nhanh nhất". Nguồn: VTV3.

Ngoài leo thang bộ, Khổng Tú Quỳnh còn lựa chọn dọn nhà để tiêu hao calo khi rảnh. Theo cô, dọn dẹp nhà cửa là cách thể dục tốt nhất.
Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ còn chia sẻ hình ảnh mình tập yoga bay. Đây là một trong những phương pháp luyện tập giữ dáng vô cùng hiệu quả được nhiều người đẹp Việt theo đuổi.
Khong Tu Quynh so huu vong 3 “trai tao” nho cham tap mon gi?-Hinh-3
 
Khổng Tú Quỳnh có thể thực hiện các động tác cực khó như treo ngược mình trên sợi dây tập và nhận về không ít những lời khen ngợi dành cho thân hình đồng hồ cát hoàn hảo.
Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng vẫn có PT kèm riêng cho mình, sát sao với chế độ ăn cũng như những bài tập siết cơ.
Khong Tu Quynh so huu vong 3 “trai tao” nho cham tap mon gi?-Hinh-4
 
"Sáng Quỳnh thức dậy sẽ uống 1 cốc nước ấm to, ăn ngũ cốc kèm sữa tươi, rau củ, hạn chế ăn tinh bột. Cứ như thế thành thói quen. Các bạn không cần tập nhiều hay cố quá, chỉ cần đều đặn là có kết quả. Ngoài ra, để cơ thể khỏe mạnh, các bạn phải uống nước hợp lý, không nên uống nhiều quá mà cũng không nên ít quá. Ngoài lượng nước thường uống, bạn còn nạp nước từ thức ăn. Bật mí với mọi người, đó cũng là cách thải độc cơ thể và da rất tốt", Khổng Tú Quỳnh chia sẻ.
Khong Tu Quynh so huu vong 3 “trai tao” nho cham tap mon gi?-Hinh-5
 
Với cô, bí quyết để xinh đẹp và có vóc dáng cân đối còn được quyết định bởi cảm xúc. Thói quen làm việc, phân chia hiệu quả, ngủ nghỉ hợp lý, ăn uống lành mạnh, tinh thần thoải mái... thì bất kỳ mục tiêu nào cũng được chinh phục.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)