Jun Vũ hướng dẫn bí quyết tập luyện giúp sở hữu vòng 3 căng tròn

Google News

(Kiến Thức) - Jun Vũ trở thành "hiện tượng mạng" khi không chỉ thành công với vai trò diễn viên mà cô còn xinh đẹp, thân hình gợi cảm với vòng 3 căng tròn nóng bỏng.

Trước đây, Jun Vũ thừa nhận mình đã đụng dao kéo đến vòng 1 để có thể tự tin theo đuổi gu thời trang gợi cảm, sexy vốn có của mình. Tuy nhiên, vòng 3 căng tròn của nữ diễn viên có được chính là nhờ việc tập luyện chăm chỉ. Jun Vũ không ngần ngại chia sẻ những bí kíp riêng cho mọi người cùng tham khảo.
Jun Vu huong dan bi quyet tap luyen giup so huu vong 3 cang tron
Cô nàng 9x Jun Vũ sở hữu thân hình cân đối vòng 3 to tròn. 
"Mặc dù vòng 3 của Jun chưa phải là mỹ mãn theo ý Jun muốn, cần phải cố gắng nhiều hơn nhưng nhiều bạn hỏi nên Jun chỉ ra 6 bài tập thông thường nhất được thực hiện tại nhà như plank, squat... Riêng Jun đã tập trong thời gian dài, kiên trì và kết quả từ bờ hông thẳng đuột không đường cong + vòng 3 không đáng kể đã lên được như ngày hôm nay", nữ diễn viên cho biết.
Jun Vu huong dan bi quyet tap luyen giup so huu vong 3 cang tron-Hinh-2
Jun Vũ chăm chỉ tập luyện để có vòng ba săn chắc, đầy đặn. 
Jun Vũ nói thêm, chỉ cần 1 tấm thảm có thể thực hiện những bài tập ngay và luôn.
Tuy nhiên, các bạn nên tập với huấn luyện viên ít nhất 1 tháng đầu tiên để hình thành thói quen, sau đó sẽ chọn những bài tập riêng phù hợp với nhu cầu và thân hình của bạn. Thời gian sau, nếu quen rồi, có thể tập kèm với tạ tay, tăng cường độ.
Jun Vu huong dan bi quyet tap luyen giup so huu vong 3 cang tron-Hinh-3
 
"Còn về cách tập vòng 3 sao cho không tăng kích thước vòng đùi, Jun được biết nếu tập đúng dáng đúng bài thì nó sẽ tác động vào vòng 3 hơn là đùi. Tuy nhiên, cơ đùi của bạn sẽ vẫn săn và chắc, đó là điều không thể tránh được. Nếu bạn nào cảm thấy mình cần giảm cân, thì nên bắt đầu tập cardio cụ thể là chạy bộ để giảm body trước, rồi mới tập cho vòng 3" - Jun Vũ chỉ rõ cách tập cho vòng 3 lên số.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)