Không thể tin được, Hoa hậu Phạm Hương làm đẹp bằng cách này

Google News

Hoa hậu Phạm Hương đã thẳng thắn chia sẻ về bí quyết làm đẹp giúp cô luôn tỏa sáng và nổi bật mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Là Hoa hậu nên việc giữ hình ảnh đẹp trước công chúng là điều mà Phạm Hương đặc biệt quan tâm. Cho nên, làm thế nào để luôn tỏa sáng và nổi bật nhất, dưới đây là bí quyết của người đẹp Hải Phòng.
Phạm Hương thực hiện chế độ ăn kiêng cực kỳ hợp lý với dinh dưỡng ít tinh bột, dầu mỡ, bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả và thức ăn giàu protein. Bữa ăn chính của cô chủ yếu là cá, cà rốt, súp lơ xanh và bắp cải. Ngoài ra, nước ép hoa quả cũng được Hoa hậu tận dụng triệt để. Đặc biệt, người đẹp rất hạn chế sử dụng các loại rượu hoặc thức uống có cồn, có gas, và hạn chế thức quá khuya. Dù không có công việc hay lịch trình, cô vẫn thức dậy đúng 6h30 sáng mỗi ngày để tập thể dục.
Khong the tin duoc, Hoa hau Pham Huong lam dep bang cach nay
Hoa hậu Phạm Hương. 
Phạm Hương cho biết, sau vài ngày thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm khắc, không chỉ vóc dáng, làn da cũng được cải thiện rõ nét.
Bên cạnh chế độ dinh dưỡng, việc tập luyện thể dục thể thao điều độ cũng giúp Phạm Hương có được thân hình chuẩn với sức khỏe dẻo dai. Mỗi ngày, cô đều dành 1 đến 2 giờ để tập gym với sự giúp đỡ của huấn luyện viên nên hiện tại dù tăng lên 3kg nhưng hình thể vẫn giữ được phong độ và cơ thể săn chắc.
Về vấn đề da, hoa hậu Phạm Hương quan niệm làn da đẹp phải khỏe từ bên trong, nếu cơ thể thiếu vitamin, thiếu nước thì da không thể nào rạng rỡ và dù có dùng nhiều loại mỹ phẩm thế nào cũng chỉ giúp da đẹp ở bên ngoài một cách tạm thời. Bởi thế uống nhiều nước là điều cơ bản nhất để bổ sung ẩm từ bên trong.
Khong the tin duoc, Hoa hau Pham Huong lam dep bang cach nay-Hinh-2
Phạm Hương tập gym với sự hướng dẫn của huấn luyện viên. 
Bên cạnh thói quen này, Phạm Hương không quên uống 2 ly nước trái cây tươi pha với bột collagen mỗi ngày để bổ sung vitamin và tăng độ đàn hồi cho da. Cô tiết lộ mình có thể uống hết 8 quả cà chua ép một lần vì rất thích uống nước ép vừa tươi ngon, vừa tốt cho cơ thể. Hơn nữa, theo các chuyên gia, khi ăn hoặc uống nước trái cây, lượng nước được giữ trong cơ thể nhiều hơn giúp cung cấp độ ẩm cho làn da thêm căng mịn.
Cùng với đó, Phạm Hương còn kết hợp dùng thêm kem dưỡng da, trong đó, dưỡng trắng và chống nắng là hai sản phẩm cơ bản nhất mà cô thường sử dụng nhất trong quy trình dưỡng da hàng ngày. Nhờ ý thức chăm sóc sắc đẹp một cách khoa học, Phạm Hương sở hữu vẻ đẹp không tỳ vết khiến bao người ngưỡng mộ.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)