Không nhất thiết phải có người yêu bằng mọi giá, chỉ cần yêu hết lòng

Google News

Sẽ có một người yêu bạn đắm say và làm cho bạn cảm thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian.

Có thể bạn sẽ không tin ngay bây giờ, nhưng một ngày nào đó, khi nhìn lại những gì đã qua, bạn sẽ nhận ra, thật hạnh phúc biết bao khi gặp và yêu được một người biết làm thế nào để con tim bạn vui trở lại.
Sau thất tình, chia tay hay ly hôn, bạn có thể cảm thấy rất cô đơn, thèm muốn và khao khát được yêu thương như những người xung quanh mình. Sau một ngày dài làm việc căng thẳng, bạn ghét phải về căn nhà trống rỗng, nơi không có ai đang chờ đợi bạn.
Sẽ có ngày, bạn không còn phải lo lắng về bất cứ điều gì vì đã gặp được tình yêu đích thực của mình và mọi thứ xung quanh sẽ tốt đẹp hơn mọi thứ mà bạn có thể tưởng tượng. (Ảnh minh họa). 
Nhưng tình trạng đó sẽ không kéo dài mãi mãi, một ngày nào đó, bạn sẽ trở về nhà với tâm trạng phơi phới. Sẽ có ngày, bạn không còn phải lo lắng về bất cứ điều gì vì đã gặp được tình yêu đích thực của mình. Mọi thứ xung quanh sẽ tốt đẹp hơn những thứ mà bạn có thể tưởng tượng.
Bạn sẽ không còn phải chịu đựng những đau khổ nặng nề trong suốt thời gian qua, bởi sẽ có một người mang ánh sáng và niềm vui cho cuộc sống của bạn.
Sẽ có một người yêu bạn đắm say và làm cho bạn cảm thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian. Bạn sẽ không còn những đêm dài khó ngủ hay giật mình tỉnh giấc giữa đêm bởi những ám ảnh đau thương trong quá khứ.
Bạn sẽ có một cuộc sống nhiều màu sắc, tươi vui và tràn ngập ánh mặt trời. Bạn sẽ không phải dành cả buổi sáng Chủ nhật nằm dài trên giường một mình và nhìn thời gian trôi qua bên cửa sổ. “Người ấy” xuất hiện làm bạn muốn thức dậy với một nụ cười tươi và sẵn sàng đối diện với mọi biến cố có thể xảy ra trong cuộc đời.
Bất cứ khi nào bạn cảm thấy bất an, lo lắng với hàng triệu suy nghĩ đang chạy qua trong đầu, bạn sẽ không phải giữ chúng một mình, luôn có một người đặc biệt lắng nghe mọi tâm tư của bạn.
Dù chính bạn cũng biết, mình là người không hoàn hảo nhưng trong mắt người đó, mọi biểu cảm và hành động của bạn đều trở nên rất đáng yêu và vô cùng dễ thương.
Ở bên người này, bạn có thể tự tin bộc lộ mình, không phải dè chừng, sợ rằng liệu mình có đang nói hay làm điều gì sai không. Bạn có thể liều lĩnh như bạn muốn bởi bạn biết rằng, có người sẽ ở đó để nâng bạn dậy mỗi khi vấp ngã.
Bên người ấy, bạn sẽ không phải lo lắng về việc làm hay nói bất cứ điều gì khiến họ rời xa mình, bởi họ luôn mong muốn càng được ở gần bạn càng tốt.
Có thể một lúc nào đó, chuyện tình cảm của bạn trở nên nhàm chán, bạn cảm thấy mệt mỏi khi ở cùng một người không thể yêu bạn theo cách bạn nghĩ rằng, bạn xứng đáng được yêu thương và bạn nghĩ đã đến lúc phải dừng lại. Thế nhưng sau đó, bạn đừng chìm đắm trong nỗi buồn và nhất định không được đánh mất niềm tin vào những điều kỳ diệu của tình yêu.
Cuối cùng, tình yêu đích thực sẽ tìm thấy bạn và lúc đó bạn mới trở thành người phụ nữ đẹp nhất, mọi thứ xung quanh cũng bừng sáng lên và bạn sẽ dần quên đi mọi buồn đau, ảm đạm của quá khứ.
Theo Mộc Trà/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)