Không cần ăn kiêng, 9X vẫn giảm 5kg trong 1 tháng nhờ nước này

Google News

Sau hơn 1 tháng dùng trà hoa và nước diếp cá mình trở về mốc cân 52kg, bụng thon hơn rất nhiều, đặc biệt là mông và ngực không hề bị teo tóp lại.

Mình là Quách Niệm Hân, hiện tại mình đang là sinh viên năm 4 của Đại Học Ngoại Ngữ Đà Nẵng, chuyên ngành tiếng Trung.
Trước đây, dáng của mình có thể nói là rất tốt, nhưng từ lúc mình thi đậu Đại học, lúc đó như trút được hết stress nên ăn uống rất nhiều, cả ngày dường như chỉ có ăn và ngủ nên cân nặng cứ thế tăng nhanh, đạt đến số cân kỷ lục 57. Sau đó bị nhiều người chọc, thậm chí còn gán biệt danh béo cho mình nên cảm thấy tủi thân cực kì và quyết tâm giảm cân.
Khong can an kieng, 9X van giam 5kg trong 1 thang nho nuoc nay
 Quách Niệm Hân (Thứ 3 từ trái sang) thời kỳ cân nặng đạt tới 57kg, cơ thể nặng nề, phát tướng nên rất tự ti trước mọi người.
Mình đã từng thử nhiều cách, thậm chí là phương pháp ăn kiêng nổi tiếng của người Nhật. Mặc dù rất ngưỡng mộ các công thức giảm cân của nước họ, tuy nhiên, vị của người Nhật lại khá nhạt đối với mình, đối với đứa thích ăn đồ chiên xào, thì việc kiêng khem đó quả thật là một cực hình và vì thế không đạt được kết quả như ý.
Có lần mình cũng thử ngâm giấm đậu đen để dùng, tuy nhiên sau 2 tháng kiên trì vẫn không hề giảm được dù chỉ 1 lạng.
Khong can an kieng, 9X van giam 5kg trong 1 thang nho nuoc nay-Hinh-2
 
Sau thời gian tìm tòi, mình biết đến cách giảm cân bằng trà và nước rau diếp cá rất phổ biến ở các gia đình người Hoa. Chỉ sau 1,5 tháng thực hiện mình đã trở về mức cân nặng 52kg, bụng thon hơn rất nhiều, đặc biệt là mông và ngực không hề bị teo tóp lại.
Khong can an kieng, 9X van giam 5kg trong 1 thang nho nuoc nay-Hinh-3
 
Mẹo giảm cân mà mình được học hỏi thông qua lũ bạn mình chơi chính là mỗi bữa ăn xong bạn phải pha liền ấm trà bao gồm các loại hoa khô để uống tráng miệng sau ăn. Để đẩy nhanh tốc độ, bạn phải uống thêm 1 cốc diếp cá to trước bữa ăn để kìm hãm sự thèm ăn.
Mời độc giả xem video "Đồ uống giảm cân hiệu quả trước khi đi ngủ". Nguồn Zing News:
Cách pha trà hoa giảm cân:
Chuẩn bị các loại hoa tự nhiên đã được sấy khô/để khô như hoa cúc + kỉ tử, có thể thêm táo tàu rửa sạch cho vào ấm rót nước vào và để lửa nhỏ, đun trong 5 phút thì tắt bếp. Trà hoa cúc giúp tiêu hóa tốt, đốt mỡ thừa và làm đẹp da.
Lưu ý: Mỗi ngày nên đun 1 ấm to, uống trong ngày.
Giảm cân siêu tốc với nước rau diếp cá:
Đây là công thức giảm cân siêu tốc, nhưng cũng đi liền với độ khó, ai không kiên trì sẽ dễ bỏ cuộc.
Nguyên liệu:
- 1 nắm rau diếp cá rửa sạch
- 3 quả táo đỏ
- 2 lát cam thảo
- 1 ít đậu đen.
Cách làm:
Sau khi đã rửa sạch các nguyên liệu, cho chúng vào nồi và để nước xăm xắp, nấu sôi 10p rồi để nguội, uống trong ngày. Mỗi bữa trước khi ăn 1 cốc to.
Mình nghe nhiều người rất khen công thức này, có người tuân thủ nghiêm ngặt 1 tháng giảm được 15kg luôn nha.
Khong can an kieng, 9X van giam 5kg trong 1 thang nho nuoc nay-Hinh-4
Chẳng cần ăn kiêng, Niệm Hân vẫn giảm được 5kg, lấy lại thân hình thon gọn. 
Tất cả công thức trên chỉ là mẹo nhỏ, thành công hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào nỗ lực và quyết tâm của mọi người. Vì là thuốc bắc, tác dụng sẽ chậm hơn mấy viên thuốc giảm cân, lại vô cùng hại cho gan thận. Mọi người cần có sự chọn lựa đúng đắn cho riêng mình nha.
Chúc các nàng sớm có được thân hình thon gọn như ý!
Theo Linh Linh/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)