Khi tình địch của cô ấy là... đàn ông

Google News

Chồng ngoại tình là chuyện rất đau lòng. Ngoại tình với phụ nữ khiến ta đau lòng một thì ngoại tình với một người đàn ông khiến ta đau lòng gấp trăm ngàn lần.

Thời gian gần đây Linh thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, chán ăn và buồn nôn nên cô xin nghỉ buổi chiều, ghé phòng khám của một người quen để kiểm tra. Bác sĩ thông báo cô có thai. Linh vui mừng biết mấy, hy vọng đây sẽ là một bé trai cho có nếp có tẻ vì Linh đã có cô con gái đầu lòng. Đang là mùa hè, con gái về bên nhà ngoại chơi. Chồng Linh đang ở nhà một mình. Nghe Linh báo tin chắc anh sẽ hạnh phúc lắm. Cô háo hức đi thẳng về nhà.
Không thấy chồng ở phòng khách, Linh đi thẳng vào phòng ngủ, cô không dám tin vào những gì đang diễn ra trước mắt mình: Chồng cô và anh bạn thân của anh ấy đang quấn lấy nhau trong căn phòng ngủ của hai vợ chồng. Cảnh tượng đó kinh dị hơn bất kì bộ phim ma nào mà cô từng xem. Linh hét lên một tiếng dữ dội rồi bỏ chạy.
Linh lái xe loanh quanh gần 4 tiếng mới đến nhà người bạn thân ở ngoại thành. Chồng cô gọi hơn 30 cuộc gọi nhưng cô nhất quyết không bắt máy.
Cuối cùng anh gửi cho Linh một tin nhắn thú nhận anh thuộc thế giới thứ ba. Anh biết sự thật đó từ năm thứ nhất đại học nhưng anh không dám đối diện và sống thật với giới tính của mình, anh mong cô tha thứ cho anh cùng người bạn kia và sớm quay trở về nhà…
Khi tinh dich cua co ay la... dan ong
Nhiều phụ nữ cảm thấy "choáng" khi biết chồng ngoại tình với đàn ông. Ảnh: TL. 
Bốn năm yêu nhau, 9 năm chồng vợ, Linh tưởng cô đã có thể hiểu hết chồng mình, nhưng kỳ thực cô không biết gì cả, ngần ấy thời gian bị chồng dối gạt và lợi dụng.
Chồng Linh đẹp trai, con nhà giàu, hát hay, học giỏi, thích thể thao, biết cách quan tâm và chăm sóc người khác. Nói chung anh là mẫu con trai lý tưởng, là niềm ao ước và mong đợi của nhiều cô gái.
Linh, một cô gái nhan sắc bậc trung, gia cảnh không mấy nổi bật, học hành bình thường. Khi đó được lọt vào mắt anh, Linh cảm thấy vô cùng may mắn và hạnh phúc.
Chồng Linh và bạn thân anh ấy chơi với nhau từ năm nhất đại học, quê hai người ở xa nhau gần 500 cây số. Hoàn cảnh của hai người cũng rất khác xa nhau; trong khi chồng cô là công tử nhà giàu đất kinh kỳ thì bạn thân anh ấy lớn lên ở trại trẻ mồ côi. Vậy nhưng mối quan hệ của họ lại vô cùng tốt đẹp. Họ quan tâm chăm sóc lẫn nhau, thuê trọ ở cùng nhau mặc dù nhà chồng Linh ở Hà Nội. Tốt nghiệp đại học, chồng Linh về mở công ty và đưa anh ta về làm trợ lý giám đốc.
Có đôi lần Linh cũng cảm thấy ghen tị với bạn thân của chồng vì những cử chỉ ấm áp và sự quan tâm ân cần mà họ dành cho nhau. Kể cả khi Linh và chồng đã làm đám cưới, sự thân thiết của họ vẫn chẳng hề vơi đi chút nào. Thỉnh thoảng họ còn đặt vé máy bay đi du lịch riêng cùng với nhau nữa.
Có lần nghe tin bạn thân gặp tai nạn, anh lo lắng đến toát cả mồ hôi. Không chờ tài xế, anh tự mình phóng xe đến hiện trường và còn sốt sắng hơn cả khi Linh đau đẻ đi sinh con.
Tại sao nhiều năm như vậy mà Linh không nhận ra chồng mình khi ở bên bạn thân thì vui vẻ hơn, cười nói một cách thoải mái tự tin hơn?
Bây giờ Linh mới biết, anh ấy chỉ lấy Linh chứ nào có yêu cô đâu. Anh ấy là con một, gánh trên vai trọng trách là người nối dõi. Anh lấy Linh cốt để lợi dụng cô đẻ con cho anh. Ý nghĩ ấy làm Linh đau đớn như có ai bóp chặt trái tim mình.
Thật ra, bao năm qua với gia đình, anh luôn là người đàn ông chu đáo và có trách nhiệm. Với con, anh là một ông bố tuyệt vời. Với bố mẹ và gia đình nội ngoại hai bên anh cũng làm tốt nhiệm vụ của một người con hiếu thảo. Nói chung, trong mắt mọi người anh là một người đàn ông tốt và hoàn hảo. Vợ chồng cô từng được xem là một cặp đôi hạnh phúc và mẫu mực. Mọi người cũng giống như cô, cũng bị anh lừa gạt.
Linh không biết nên làm gì bây giờ đây. Cô buông tay cho chồng đến với người đàn ông kia hay tiếp tục cùng anh trong vai diễn vợ chồng này. Chia tay, các con rồi sẽ ra sao? Nhất là đứa bé vừa mới tượng hình trong bụng mà Linh chưa kịp báo cho anh biết.
Còn tiếp tục? Linh không nghĩ mình sẽ làm được. Cô không thể coi như không biết gì, tiếp tục sống bên anh và nhìn mặt anh bạn kia như trước. Trong lòng cô thật sự đang rất rối ren.
Linh ở lại nhà bạn thêm một tuần nữa, trong thời gian đó cô nhờ người làm visa cho mình và con. Cô và các con sẽ cùng nhau đi Nga sống. Linh không dám tưởng tượng đến việc con gái cô sẽ thế nào khi một ngày nào đó nó về nhà và chứng kiến cảnh bố ôm hôn một người đàn ông. Đứa con trong bụng, Linh cũng không cần thiết cho chồng cô biết nữa bởi điều đó không còn quan trọng.
Cô sẽ nuôi dưỡng các con khôn lớn trưởng thành, còn anh có thể tự do đến với tình yêu của mình. Làm như vậy cũng có nghĩa là cô trả cái nợ ân tình 13 năm anh ấy đã lo cho mẹ con cô. Linh trả anh về sống thật với chính mình. Chắc chắn Linh sẽ đau lòng lắm nhưng rồi thời gian sẽ chữa lành vết thương. Thà đau khổ một lần còn hơn cả đời sống trong sự giả tạo mà cả hai, không ai tìm thấy hạnh phúc.
Chuyến bay đưa Linh và con sang Nga. Một chân trời mới, một cuộc sống mới đang chờ đợi họ ở phía trước...
Theo Mai Ka/Thế giới tiếp thị

>> xem thêm

Bình luận(0)