Hé lộ 5 kiểu “hư hỏng” của phụ nữ khiến đàn ông mê đắm cả đời

Google News

Đôi khi phụ nữ biết hư hỏng một chút cũng sẽ khiến chàng càng yêu hơn. Đây chính là những kiểu 'hư hỏng' của phụ nữ khiến đàn ông say đắm, không thể cưỡng lại được

Cuồng nhiệt trong "chuyện ấy"
Bạn nên gạt bỏ ngay suy nghĩ phụ nữ không được làm chủ khi “trên giường”. Đàn ông đôi khi cũng rất muốn được nàng làm họ hài lòng thay vì luôn phải chiều các chị em.
He lo 5 kieu “hu hong” cua phu nu khien dan ong me dam ca doi
 Ảnh minh họa.
Không gì tuyệt bằng việc chàng cảm nhận được sự cuồng nhiệt khi làm “chuyện ấy” với bạn. Chàng sẽ hết sức ngạc nhiên vì bên ngoài bạn là người dịu hiền nhưng khi trên giường cùng chàng, bạn lại rất biết cách “hư hỏng”. Nhất định chàng sẽ rất thích và càng muốn bên bạn hơn.
Thủ thỉ với chàng mong muốn của bản thân
Đừng bao giờ nghĩ là phụ nữ phải e thẹn, những điều “tế nhị” thì không được phép nói ra. Bởi dù chàng có yêu bạn đến thế nào đi nữa cũng không thể hiểu hết được những tâm tư, mong muốn của bạn.
Đàn ông không phải là người có đủ nhạy cảm để lúc nào cũng đoán trúng được suy nghĩ của các chị em. Vì vậy, bạn nên mạnh dạn, chủ động thổ lộ những mong muốn của bản thân cho chàng biết, dù đó là nhưng “ham muốn” sâu kín. Chàng sẽ rất vui mừng nếu thấy bạn thoải mái chia sẻ với anh ấy.
Biết nhậu nhẹt
Biết uống bia rượu, đủ để giao tiếp không phải là một điều gì quá hư hỏng. Thời đại ngày càng phát triển, không phải cứ đoan trang mới là gái ngoan. "Ngoan" hay không, không phải ở những biểu hiện thoáng qua mà đánh giá được cả một con người.
Lạnh lùng
Cô gái lạnh lùng luôn tạo ra một sức hút khá đặc biệt. Đàn ông luôn muốn chinh phục, tìm hiểu và khám phá những điều bí ẩn sau nụ cười hiếm hoi của những cô nàng này. Và họ sẽ cảm thấy thích thú bởi những cô nàng lạnh lùng có khả năng “hấp dẫn” đàn ông không kém gì những cô gái xinh đẹp. Và trong chuyện ấy, họ cũng luôn có cách thể hiện riêng biệt không giống ai.
Biết quyến rũ chàng 
Quyến rũ chàng không có nghĩa bạn phải diện những bộ trang phục hở hang. Đôi khi một nụ hôn đột ngột lên môi hay cái nháy mắt đầy tình ý sẽ khiến chàng cảm thấy bạn thật quyến rũ.
Hoặc có thể diện những bộ trang phục không cần quá sexy nhưng khoe được những đường cong trên cơ thể như một chiếc váy ôm cũng khiến chàng càng muốn ngắm nhìn bạn. Hay tạo cho mình một mùi hương dịu nhẹ để chàng nhớ mãi không quên.
Theo Mộc/Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)