Há hốc mồm trước lý do chồng ăn diện bảnh bao, chăm chỉ đón con mỗi ngày

Google News

Từ ngày chồng tôi nhận việc đưa đón con đi học, tôi thấy mình thoải mái hơn, có nhiều thời gian cho bản thân. Tôi tuyệt nhiên không biết bí mật che giấu sau đó. 

Tôi và chồng lấy nhau 5 năm và đã có 1 bé trai gần 3 tuổi, cuộc sống hôn nhân của chúng tôi không phải hoàn toàn là màu hồng nhưng cũng khá hạnh phúc.
Tôi biết không ai hoàn hảo nên cũng không yêu cầu gì quá lớn ở chồng và cũng không khó chịu với một số tính xấu thuộc về bản chất của anh. Chồng tôi đẹp trai, kiếm tiền giỏi, mỗi tội rất lười, hầu như anh không bao giờ làm việc nhà, việc chăm sóc con cái cũng ỷ lại hoàn toàn vào tôi và người giúp việc.
Công ty tôi cách nhà khá xa nên tôi thường phải dậy rất sớm, chuẩn bị đồ ăn cho chồng và đưa con đi học trong khi chồng vẫn còn say giấc ngủ. (Ảnh minh họa). 
Tôi rất nhanh nhẹn và cũng thích công việc nội trợ nên không nề hà những việc đó. Khi Su (tên ở nhà của con tôi) hơn 2 tuổi, tôi cho bác giúp việc nghỉ và cho bé đi nhà trẻ.
Giúp việc nghỉ nên tất cả những việc vặt trong nhà đều dồn lên đầu tôi, nhiều lúc tôi cũng mệt mỏi, đề nghị chồng giúp nhưng anh vẫn dửng dưng. Anh còn nói, tôi cứ thuê giúp việc, để anh trả tiền cho họ còn hơn bắt anh làm những việc dở hơi đó.
Công ty tôi cách nhà khá xa nên tôi thường phải dậy rất sớm, chuẩn bị đồ ăn cho chồng và đưa con đi học trong khi chồng vẫn còn ngủ say giấc. Tôi không ngại vất vả mà chỉ thương con vì hầu như hôm nào mẹ cũng đến đón muộn nhất lớp.
Gần nửa năm bé Su đi học mà chồng tôi chưa một lần tới đón con, hôm nào tôi không về kịp trước giờ trường đóng cửa thì sẽ phải gọi nhờ cô giúp việc gần nhà đón con hộ.
Cách đây mấy tuần, tôi có việc đột xuất phải ở lại công ty muộn, gọi điện nhờ cô giúp việc bên hàng xóm đón con nhưng bác lại vướng việc của nhà bên đó nên tôi buộc phải báo chồng đi đón con. Anh cũng đồng ý nhưng giọng không lấy gì làm vui vẻ.
Tối hôm đó, thấy anh với con cứ tíu tít với nhau tôi cũng thấy vui. Sáng hôm sau, anh lại dậy sớm và bảo từ giờ sẽ đưa đón Su đi học vì để con đi xe máy với tôi không an toàn khiến tôi há hốc mồm ngạc nhiên. Không ngờ chồng lười của tôi có ngày tự nhiên lại chăm chỉ đột xuất như vậy.
Tối hôm qua, trong lúc chồng đang ngủ say, tôi dùng vân tay của chàng mở mật khẩu điện thoại và từ đây bí mật của chàng mới bị lộ. (Ảnh minh họa). 
Từ ngày chồng tôi nhận việc đưa đón con đi học, tôi thấy mình thoải mái hơn, có nhiều thời gian cho bản thân. Tất nhiên, tôi vẫn tranh thủ về sớm để nấu những món ngon cho chồng con và coi đó là hạnh phúc của người phụ nữ.
Gần đây, tôi thấy chồng mình cũng trẻ hơn, trước anh không thích xịt nước hoa mà giờ ngày nào cũng thấy dùng. Điều lạ là điện thoại anh cũng đặt mật khẩu trong khi trước đây anh rất lười, nói đặt mật khẩu làm gì, chỉ tốn thêm thao tác mở.
Tối hôm qua, trong lúc chồng đang ngủ say, tôi dùng vân tay của chàng mở mật khẩu điện thoại và từ đây bí mật của chàng mới bị lộ. Hàng loạt tin nhắn mùi mẫn của chàng và cô giáo của con hiện ra trước mắt khiến tôi bàng hoàng.
Hóa ra chồng tôi “say nắng” cô giáo của con trai tôi ngay từ lần đầu đến đón con. 2 người còn hẹn hò bí mật vào cuối tuần mà tôi không hề hay biết, đã từng cùng nhau đi nghỉ dưỡng ở Mộc Châu và cùng nhau chụp rất nhiều những bức ảnh tình tứ. Tôi lặng lẽ chụp lại những bằng chứng đó và gửi vào điện thoại của mình.
Chưa bao giờ tôi thấy buồn và sốc như hiện tại, cả đêm tôi không tài nào ngủ được, tôi cũng không muốn dựng chồng dậy rồi cãi vã hay đánh nhau lúc nửa đêm. Tôi biết mình sẽ phải nói chuyện nghiêm túc với cả chồng và cô giáo của Su nhưng sau đó thì sao, liệu tổ ấm của tôi có mãi được bình yên như trước đây?
Theo P.Y/Em đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)