Bí quyết duy trì sự lãng mạn cho những cặp vợ chồng sau khi có em bé

Google News

Phải chăng bạn đang băn khoăn rằng khi có em bé sẽ đồng nghĩa với việc kết thúc tình yêu lãng mạn?

Kết hôn với người mình yêu là khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc đời mỗi người, nhưng một khi có em bé, những ưu tiên của bạn có thể thay đổi. Bạn dành hết tình yêu, sự quan tâm, chăm sóc của mình cho bé cưng nhà bạn. Điều này đôi khi sẽ cản trở cuộc sống hôn nhân và người “đầu ấp tay gối” của bạn sẽ có cảm giác bị bỏ rơi. Một điều quan trọng là bạn nên điều chỉnh thái độ, tình cảm của mình. Dưới đây chính là những bí quyết giữ lữa cho tình yêu của bạn luôn nồng cháy, hãy cùng tham khảo nhé!
 

1. Tạo không gian riêng tư chỉ có hai người
Điều này là rất cần thiết bởi vì hai bạn cần có những khoảng riêng tư để hâm nóng lại tình yêu. Tất nhiên không thể để em bé một mình, vậy bạn nên nhờ sự giúp đỡ của người thân hoặc bạn bè trong việc chăm sóc em bé. Hãy cùng nhau làm những điều bạn yêu thích và tận tưởng thời gian khi được ở bên nhau.
2. Đừng sống trong quá khứ
Có thể những khoảnh khắc tuyệt vời trước khi có con luôn gây thương nhớ trong tâm trí bạn nhưng bạn nên hiểu rằng đây cũng chỉ là một giai đoạn của cuộc sống. Thay vì tập trung vào những kỉ niệm cũ, hãy thử làm những điều mới mẻ giúp cuộc sống bạn trở nên hạnh phúc hơn. Đừng quên rằng một môi trường hạnh phúc sẽ rất tốt cho sự phát triển và học hỏi của trẻ nhỏ.
3. Duy trì “chuyện chăn gối”
Chẳng có lý do gì để cấm đoán “chuyện chăn gối” chỉ vì bạn đã có con. Đồng ý rằng sau khi có con, bạn sẽ rất bận rộn nhưng hãy dành thời gian cho bạn đời mình nhé! Điều chỉnh thời gian của bạn theo giấc ngủ của bé để vợ chồng có được những giây phút riêng tư.
4. Tận dụng những tính năng của công nghệ
Với sự phát triển của công nghệ thì thật dễ dàng để giữ liên lạc thường xuyên với vợ (chồng) mình. Vì vậy, hãy gọi điện thoại hoặc nhắn tin cho nhau mỗi ngày. Điều này giúp mối quan hệ của bạn tốt đẹp hơn. Hãy thể hiện tình yêu của bạn, rằng bạn nhớ nhung nhiều đến mức không thể chờ đợi được nữa. Chắc chắn đối phương sẽ cảm thấy rằng họ đang được yêu.
Chúc gia đình bạn luôn hạnh phúc nhé!
Theo Viên Nguyễn/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)