Gửi ảnh nóng cho chồng để an ủi, người vợ gặp họa không ngờ

Google News

Sợ chồng cô đơn, Lục Mai nghĩ ra cách chụp ảnh riêng tư gửi cho chồng để an ủi, nhưng cô lại bị nghi ngờ lẳng lơ, cuối cùng bị đánh đập thậm tệ.

Anh Ngũ Hải Tân và vợ La Lục Mai, người Trung Quốc, là cặp vợ chồng đã bên nhau 28 năm.
Họ vốn là một cặp đôi yêu nhau nổi tiếng. Sau khi cưới, họ sinh được hai người con trai, lúc đầu nghèo khó, cả hai cùng nỗ lực phấn đấu, cuộc sống vợ chồng vẫn ngọt ngào, vui vẻ. Giờ cuộc sống đã trở nên tốt đẹp hơn nhưng mối quan hệ giữa hai người lại bắt đầu có vấn đề.
Tuổi càng cao, công việc bên ngoài của anh Ngũ cũng không được suôn sẻ, chi phí cho con cái ngày càng nhiều, nhất là việc con cái sau này sẽ phải lấy vợ, gánh nặng kinh tế khá lớn.
Thấy vậy, cô Lục Mai đề nghị với chồng, để cô ra ngoài làm thêm tăng thu nhập cho gia đình. Từ đó, cô Lục Mai đến thành phố lớn để làm việc.
Gui anh nong cho chong de an ui, nguoi vo gap hoa khong ngo
Vợ chồng cô Lục Mai và anh Hải Tân xô xát chỉ vì bức ảnh riêng tư cô Lục Mai gửi cho chồng. 
Vợ chồng càng ngày càng ít ở bên nhau, anh Hải Tân vốn là một người đàn ông trọng tình cảm nên không thể tránh khỏi cảm thấy cô đơn sau mỗi ngày dài làm việc.
Mỗi lần gọi điện cho vợ, anh Hải Tân đều phàn nàn rằng cuộc sống chán nản, rất khó chịu. Hiểu được nỗi lòng của chồng, cô Lục Mai đã nghĩ ra cách chụp ảnh riêng tư và gửi cho chồng, muốn an ủi chồng phần nào.
Song, cô Lục Mai không ngờ, việc này lại trở thành cái gai trong tim đối với chồng cô, khiến anh Hải Tân nghi ngờ vợ không còn chung thủy. Đây cũng là khởi đầu của bạo lực gia đình.
Khi anh Hải Tân xem những bức ảnh riêng tư vợ gửi, anh cảm thấy ghen tuông và thất vọng vì cho rằng vợ đã hư hỏng, không còn đúng mực, cuộc sống bên ngoài cũng đã hỗn loạn. Sau một hồi suy nghĩ, anh gọi điện cho vợ bảo về nhà, kiếm tiền không quan trọng bằng tình cảm gia đình.
Thời điểm cô Lục Mai quay về nhà theo đúng ý chồng, anh Hải Tân lại chất vấn cô có phải đã ngoại tình, "cắm sừng" lên đầu anh hay không. Càng nói càng tức giận, anh Hải Tân động tay động chân với vợ, nói rằng: "Tôi là đàn ông, nếu không đánh cô thì tôi không chịu được".
Không những vậy, anh Hải Tân còn nghi ngờ thân phận của hai người con trai, lo lắng con không phải của mình nên đề nghị làm xét nghiệm ADN. Tuy nhiên, chị Lục Mai không đồng ý, nói rằng cảm thấy bị xúc phạm, không còn lời gì muốn nói với chồng, nếu muốn có thể chia tay.

Mời quý độc giả xem thêm video: Đánh ghen dã man coi chừng ngồi tù. (Nguồn video: THTPCT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)