Cưới 6 năm mới ra mắt vợ, người chồng tạo nên bi kịch gia đình

Google News

6 năm mới đưa vợ về ra mắt gia đình, người đàn ông không ngờ vợ hiện tại của anh lại là vợ cũ của bố.

Kết hôn là một sự kiện hạnh phúc, nhưng nếu bạn kết hôn với một người không nên thì điều đó lại khiến cho cả bản thân, đối phương và gia đình đôi bên đau khổ.
Một người đàn ông ở Ả Rập Xê-út -út cưới vợ 6 năm, sinh con đẻ cái xong xuôi rồi mới đưa vợ về ra mắt gia đình, không ngờ lại tạo ra bi kịch.
Theo thông tin đăng tải, người đàn ông này rời quê hương từ khi còn nhỏ để lập nghiệp. Khi trưởng thành, anh gặp và yêu một người phụ nữ. Hai người chung sống vô cùng hạnh phúc, có với nhau một đứa con trai. Suốt 6 năm qua, gia đình nhỏ đầm ấm, vui vẻ. Tuy nhiên, do khoảng cách, người đàn ông không thông báo cho gia đình.
Cuoi 6 nam moi ra mat vo, nguoi chong tao nen bi kich gia dinh
Ảnh minh hoạ. 
Mới đây, khi đã có điều kiện, người đàn ông quyết định đưa vợ về quê thăm bố mẹ. Không ngờ, lúc này bi kịch lại xảy ra. Hoá ra, người vợ mà anh yêu thương bấy lâu lại chính là vợ cũ của bố. Cách đây 10 năm, hai người đã theo luật hôn nhân "mysiar" - luật hôn nhân đạo Hồi rồi chia tay vì không hợp.
Sự thật này khiến tất cả mọi người đều bàng hoàng. Về phía người đàn ông, anh buồn phiền, bối rối vì biết bố mình lại cưới con dâu cách đây 10 năm. Tuy rằng mối quan hệ kết thúc nhanh chóng nhưng về pháp lý, vợ của anh vẫn là vợ cũ của bố.
Theo giáo lý Hồi giáo, sau khi một phụ nữ và một người đàn ông kết hôn, bất kể thế nào, người phụ nữ cũng không thể tái hôn với con của chồng cũ. Cuối cùng, đôi vợ chồng buộc phải chia tay trong đau đớn và bất lực. Về phần con trai của họ, bé vô tội và có thể được nhà nước công nhận.

Mời độc giả xem thêm video: Đám cưới xa xỉ có thể xa xỉ đến đâu? (Nguồn video: VTV) 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)