Ghen mù quáng vợ hiền cầm kéo cắt nát quà của chồng

Google News

Từ một người hiểu chuyện, vợ tôi trở nên mù quáng chỉ vì ghen. Tôi không biết làm cách nào để có thể giúp vợ bớt ghen và tin tưởng chồng.

Chặng đường yêu của chúng tôi không có nhiều sóng gió mà chủ yếu là những ký ức ngọt ngào. Trong tâm trí của tôi, em là người phụ nữ dịu dàng, hiểu chuyện. Tưởng rằng cuộc sống hôn nhân của chúng tôi sẽ được hạnh phúc viên mãn nhưng ai ngờ đó chỉ là ảo tưởng. Cũng chỉ vì vợ "thay tính đổi nết" mà cuộc sống của tôi chẳng khác nào địa ngục.
Sau khi kết hôn, vì chưa đủ điều kiện ra ở riêng và chi phí thuê nhà đắt đỏ nên chúng tôi ở nhờ nhà vợ. Bố mất sớm, nên mẹ em rất thoải mái khi biết các con sống chung. Mẹ vợ cũng giúp chúng tôi làm việc nhà và nấu ăn. Cách đối xử tử tế của mẹ vợ khiến tôi yêu quý bà như là mẹ đẻ của mình.
Ghen mu quang vo hien cam keo cat nat qua cua chong
Vì ghen mà vợ cắt nát chiếc váy ngay trước mặt tôi (Ảnh minh họa) 

Mới được cất nhắc lên vị trí cao hơn nên tôi thường phải đi sớm về muộn. Tưởng vợ sẽ thông cảm cho chồng nhưng hôm nào cô ấy cũng chào đón tôi bằng câu hỏi: "Anh đi đâu? Với con nào mà giờ này mới về?". Dù đã giải thích "khô cổ họng" nhưng vợ tôi vẫn một mực nghi ngờ chồng. Lo sợ mất chồng nên cô ấy mới thành ra như vậy nhưng nhiều lúc tôi không thể nào thông cảm cho tính "hâm, dở" của vợ. Cô ấy tự thêu dệt ra một nhân vật tưởng tượng rồi suy diễn ra việc chồng ngoại tình.
Sống nhờ nhà vợ nên tôi cố gắng nín nhịn. Tôi không muốn bị "mất điểm" trước mặt mẹ vợ. Nhưng vợ tôi cứ ngày càng khó tính và dò xét chồng. Khi đi làm về mà phải đối mặt với một "bà cô" như thế, tôi cảm thấy ngột ngạt vô cùng.
Ghen mu quang vo hien cam keo cat nat qua cua chong-Hinh-2
Vợ tôi luôn nghi ngờ chồng có người phụ nữ khác ở bên ngoài (Ảnh minh họa) 

Sau tất cả, tôi quyết định sẽ lấy lòng vợ mình. Tôi mua tặng cô ấy một chiếc váy đẹp để hai vợ chồng đi chơi cuối tuần với nhau. Vì cũng không để ý và biết cô ấy thích cái nào nên tôi nhờ nhân viên cấp dưới chọn một chiếc váy dáng suông cho vợ vì dễ mặc.
Khi mở quà chồng tặng và diện lên người, vợ tôi sa sầm mặt mày:
- Sao tự nhiên anh lại tặng váy này cho em?
- Anh thích thôi. Cuối tuần em mặc váy này vợ chồng mình đi ngoại thành chơi một chuyến.
- Không đúng!
- Sao em lại nói thế?
- Có phải anh mua váy tặng cho con nào, nó từ chối nên mới đem về cho vợ đúng không?
- Em hiểu lầm rồi...
- Thế tôi hỏi anh, tại sao mua váy tặng tôi mà anh không biết màu mà tôi thích, lại mua chiếc váy rộng thùng thình so với dáng người? Đây có phải cỡ váy nhân tình của anh không?
- Anh mệt mỏi với em quá rồi. Anh không chịu đựng được nữa.
Ghen mu quang vo hien cam keo cat nat qua cua chong-Hinh-3
Tôi không biết phải làm sao để thay đổi vợ mình (Ảnh minh họa) 

Nói xong, tôi thu xếp đồ đạc rời khỏi nhà cho khuất mắt vợ. Tôi hy vọng cô ấy sẽ bình tâm lại sau những gì mình đã làm. Nhưng sau đó, vợ vẫn mù quáng kêu gào và dùng kéo cắt nát chiếc váy tôi mới mua. Cô ấy còn cho rằng tôi kiếm cớ gây chuyện để có thể thoải mái sống với nhân tình. Khi tôi bước xuống cầu thang, vợ cầm kéo đe dọa sẽ cứa vào cổ tay tự tử. Sợ vợ làm điều dại dột nên tôi đành "đình chiến" với cô ấy. Mấy ngày nay, vợ tôi cứ khóc, hờn dỗi mãi không thôi. Mọi người ai có cách trị dứt điểm "bệnh" ghen của cô ấy không, chỉ giúp tôi với?
Theo Gia Đình Việt Nam

Bình luận(1)

Minh Hiền

thien ha

Hihi, một là cậu nên chịu đựng và dàn xếp cùng vợ, chắc chắn phải dỗ dành rồi Trước tôi cũng có 1 người yx như vậy Sau bỏ nhg cô ấy vẫn ko buông tha....khi tôi có bạn gái mới Nhg cô ấy vẫn nghĩ tôi là của cô ấy và nhiều lần xen vào cuộc sống của tôi Regards LTH