Ghé nhà người yêu mà không báo trước, tôi chứng kiến cảnh sốc

Google News

Khi cánh cửa mở ra tôi không thể tin nổi vào mắt mình và bị sốc đến nỗi đánh rơi bó hoa hồng, còn Hoài thì kinh ngạc hơn cả tôi.

Tôi và Hoài yêu nhau đến nay cũng được 3 tháng rồi, mỗi lần đi chơi cùng nhau, cô ấy trang điểm ăn mặc rất đẹp khiến tôi rất tự hào.

Có lần tôi bảo người yêu không trang điểm để được chiêm ngưỡng nhan sắc thật của cô ấy xem thế nào. Nhưng lúc đó Hoài chỉ cười gượng rồi nói là đã quen với việc đó rồi, nếu ra đường mà không đánh phấn tô son cứ thấy thiếu cái gì đó và cảm giác không tự tin đối mặt với mọi người.

Vào một ngày chủ nhật rảnh rỗi, tôi dậy sớm chẳng biết làm gì nên nghĩ ra một ý tưởng vô cùng lãng mạn. Đó là ra cửa hàng mua một bó hồng rồi đến tặng cho người yêu để tạo sự bất ngờ.

Có lẽ Hoài đang ngủ chưa dậy nên tôi phải gọi một lúc thì mới lạch cạch ra mở cửa. Vừa nhìn thấy tôi, cô ấy hét thất thanh rồi vội che mặt chạy vào nhà, còn tôi thì choáng váng đánh rơi bó hoa hồng đang cầm trên tay xuống đất.

Không ngờ lần đầu tiên nhìn thấy gương mặt mộc của người yêu, tôi lại thất vọng tràn trề đến vậy. Da ngăm đen còn rỗ, môi thì khá thâm và đôi mắt to tròn mọi khi được thay bằng đôi mắt thâm quầng.

Dù rất buồn nhưng tôi vẫn nhặt bó hoa lên và mang vào phòng của Hoài lấy lọ ra cắm. Cô ấy giam mình trong nhà tắm rồi bảo tôi về đi, để khi nào trang điểm xinh xắn rồi mới dám ra gặp mặt.

Ghe nha nguoi yeu ma khong bao truoc, toi chung kien canh soc

Nhưng lúc đó Hoài chỉ cười gượng rồi nói là đã quen với việc đó rồi. (Ảnh minh họa)

Tôi cười bảo cứ để mặt mộc thế cũng được, yêu nhau rồi mà còn câu nệ thế, sau này là vợ chồng chắc phải trang điểm cả đời sao? Chỉ đến khi tôi nói khô cổ họng thì Hoài mới chịu bước ra khỏi cánh cửa.

Hai người ngồi nói chuyện một lúc thì Hoài bảo đã dành dụm được 100 triệu đồng rồi, đợi kiếm thêm một chút nữa sẽ đi phẫu thuật thẩm mỹ lại toàn bộ gương mặt cho xinh đẹp.

Nghe cô ấy tiết kiệm được số tiền lớn đó khiến tôi rất phục nên bảo vợ chồng lấy nhau rồi cứ sống tốt với nhau là được, cần gì xinh đẹp, còn số tiền đó để góp chung với tôi mua nhà.

Vừa dứt lời, Hoài trợn tròn mắt nhìn tôi bảo nếu không phẫu thuật thẩm mỹ thì sẽ không lấy chồng vì sợ ngoại hình xấu, kết hôn rồi tôi cũng nhanh chán và bỏ theo người khác.

Cô ấy là công nhân tối ngày ở trong công ty mặc đồ bảo hộ, có làm đẹp thì cũng chẳng có người nhìn, người yêu thì cũng đã có tôi rồi. Thế thì cần gì phẫu thuật chứ, theo mọi người tôi làm sao để cô ấy đừng phung phí số tiền đó đây?

Theo PL&BĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)