Dùng rượu để khử trùng cô bé và cái kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - Một cô gái trẻ người Trung Quốc, do thiếu kiến thức lại không chịu tìm hiểu, đã dùng rượu để khử trùng cho "cô bé", kết quả phải lập tức đi tắm, dùng nước rửa sạch vì quá đau đớn.

Dịch viêm phổi mới do virus corona (covid-19) vẫn tiếp tục lan rộng, chưa có dấu hiệu được kiểm soát, bên cạnh việc sử dụng thuốc sát trùng, nhiều người cũng sử dụng rượu để diệt khuẩn. Thế nhưng rượu không thể dùng để khử trùng linh tinh, không phải bộ phận nào trên cơ thể cũng có thể dùng rượu khử trùng.
Mới đây, một cô gái trẻ người Trung Quốc, do thiếu kiến thức lại không chịu tìm hiểu, đã dùng rượu để khử trùng cho "cô bé", kết quả phải lập tức đi tắm, dùng nước rửa sạch vì quá đau đớn.
Nguyên văn đoạn chia sẻ của cô gái như sau: "Mặc dù rất xấu hổ khi nói ra điều này, chắc chắn nói ra mọi người sẽ cười tôi, mắng tôi ngu ngốc, nhưng tôi vẫn muốn nói ra để nhắc nhở, cảnh báo mọi người.
Dung ruou de khu trung co be va cai ket dang
Ảnh minh họa. 
Hai ngày vừa qua, hạ thân của tôi khó chịu, cô bé ngứa ngáy, đau nhẹ, giống như bị viêm nhiễm. Sau khi tắm rửa bằng nước ấm, tôi từ phòng tắm đi ra liền nhìn thấy chai rượu trên bàn.
Nghĩ rằng rượu có thể dùng để sát khuẩn, tôi quyết định dùng rượu để lau rửa cô bé. Nào ngờ, vừa đổ rượu vào, ngay lập tức tôi thấy mát lạnh, tiếp đó là cảm giác cực nóng, cực rát, rất đau đớn, hệt như vết thương bị đổ cồn hay xát muối ớt.
Đau muốn chết, tôi bật người chạy vào phòng tắm, dùng nước xối xả để rửa sạch rượu. Tôi đã được một bài học rồi, khuyên các bạn không nên thử nghiệm".
Sau khi chia sẻ của cô gái được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự chú ý của mọi người. Đa số đều thông cảm với tình huống oái ăm mà cô gặp phải, đồng thời cũng hô hào mọi người nên nâng cao nhận thức của bản thân, trước khi làm gì đó nên tìm hiểu thật kỹ, tránh để xảy ra tình huống tương tự.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)