Đưa mẹ vợ đến sống cùng nhưng lại khiến tôi muối mặt

Google News

Nói ra thì sợ mang tiếng con rể hẹp hòi, nhưng chính bản thân tôi cũng không thể chịu được nữa

chuyện gia đình tôi khá phức tạp. bố mẹ tôi mất sớm, phía nhà vợ cũng chỉ còn mẹ cô ấy. trước đây, chúng tôi không sống cùng bà vì chưa mua được nhà riêng. hơn nữa mẹ vợ cũng nói sống một mình thoải mái hơn là ở với con rể.

một tháng trước, vợ tôi về nhà thông báo cô ấy muốn đón mẹ về ở. tôi ủng hộ vợ mà không biết cuộc sống của mình sẽ bị đảo lộn hoàn toàn. mẹ vợ tôi sống khá bừa bộn. bà không lau dọn mà chỉ bày ra khắp nhà, tôi đi làm đã mệt, về nhà thấy luộm thuộm càng bực mình hơn.

Dua me vo den song cung nhung lai khien toi muoi mat

Ảnh minh họa.

Chưa hết, mẹ vợ đã gây ra những hiểu lầm vô cùng tai hại. Hôm ấy tôi ra khỏi nhà, trên tay là 20 triệu mang đi gửi ngân hàng. Nhìn thấy tôi cầm tiền trên tay, bà la ầm lên nói tôi đã lấy tiền tiết kiệm của bà. Lúc ấy chính vợ tôi cũng đứng ra nói giúp, vậy mà mẹ còn mang chuyện mình nghi ngờ kể với hàng xóm khiến tôi bị mọi người hiểu lầm. Mấy ngày sau, trong một lần dọn nhà, mẹ vợ tìm thấy túi tiền dưới gầm giường thì mọi chuyện mới lắng xuống.

Việc không chỉ có thế. Hôm qua khi tôi đang đi bàn việc cùng đối tác (là nữ) trong quán cà phê thì mẹ vợ nhìn thấy. Chưa kịp hỏi đầu cua tai nheo thế nào, bà xông vào nói tôi ngoại tình với người ta, phụ bạc con gái bà. Kết quả là hợp đồng chưa được ký, tôi còn công công tyđình chỉ công tác một tuần. Về nhà nói chuyện với mẹ vợ, bà lại giận dỗi đòi về quê. Tôi không biết phải làm thế nào nữa?

 
Theo Hướng Dương/Báo Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)