Đưa con đi chôn, cha mẹ nghe thấy tiếng khóc rợn người và sự thật

Google News

Lúc chuẩn bị đưa con xuống huyệt, anh Hasan bỗng nghe thấy tiếng trẻ con khóc nên vội mở túi ra kiểm tra, hóa ra con trai anh vẫn còn sống.

Sự việc hy hữu "chết đi sống lại" xảy ra tại Adana, Thổ Nhĩ Kỳ. Vài ngày trước, thai phụ Melek Sert (32 tuổi) đột nhiên cảm thấy đau bụng dữ dội, phải nhập viện gấp. Đến bệnh viện Yuregir State, bác sĩ kiểm tra và tuyên bố, sự cố này không ảnh hưởng đến bào thai 5 tháng trong bụng Melek, cô được bác sĩ cho xuất viện 3 ngày sau đó.
Thế nhưng ngay sau hôm xuất viện, cô Melek lại cảm thấy không khỏe nên đã được đưa đến Bệnh viện Bang Seyhan. Sau đó vài ngày, tình trạng của cô càng thêm tồi tệ. Cuối cùng, qua siêu âm, bác sĩ kết luận cô đã bị sảy thai, buộc phải tiến hành tiểu phẫu để đẩy thai chết lưu ra ngoài.
Dua con di chon, cha me nghe thay tieng khoc ron nguoi va su that
 Bệnh viện nơi cô Melek được tuyên bố là thai chết lưu.
Để tránh ảnh hưởng đến cơ thể người mẹ một cách nhiều nhất, cô Melek được bác sĩ tiến hành đẩy thai ra ngoài theo cách tự nhiên. Thế nhưng, sau khi tiến hành thủ thuật, cô Melek tin rằng con trai vẫn còn sống và bảo chồng là anh Hasan Sert (34 tuổi) chạy đi hỏi y tá. Song, khi anh Hasan đi hỏi, các nhân viên y tế vẫn khẳng định rằng con trai anh đã chết lưu trong bụng mẹ.
Tuyệt vọng, cặp vợ chồng đành đưa con ra nghĩa trang chôn cất. Chẳng ngờ, lúc chuẩn bị đưa con xuống huyệt, anh Hasan bỗng nghe thấy tiếng trẻ con khóc nên vội mở túi ra kiểm tra. Anh Hasan bàng hoàng khi thấy con trai vẫn sống, đang cố gắng khóc như để báo hiệu cho bố mẹ.
Dua con di chon, cha me nghe thay tieng khoc ron nguoi va su that-Hinh-2
 Ngay trước khi hạ huyệt con trai, anh Hasan và cô Melek nghe thấy tiếng khóc yếu ớt con. 
Ngay lập tức, vợ chồng anh Hasan đưa con trai quay lại bệnh viện. Hiện, em bé được điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt. Anh Hasan cũng đang kêu gọi những người nhóm máu O giúp con mình có cơ hội sống sót.
Các nhà chức trách đã mở cuộc điều tra đối với bệnh viện và những người có liên quan để xác định xem có sơ suất y tế gì hay không.

Mời độc giả xem thêm video: Nga giải cứu bé trai sau 2 tháng bị bắt cóc (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)