"Tử thi" sống lại sau 7 tiếng nằm trong nhà xác gây sốc

Google News

Về sự cố "người chết sống lại", gia đình tuyên bố rằng họ khiếu nại bệnh viện vì đã đưa Kumar vào nhà xác khi anh còn sống và suýt nữa khiến anh mất mạng.

Theo thông tin đăng tải, anh Srikesh Kumar, một người đàn ông Ấn Độ, bị tai nạn ô tô vào giữa đêm và được đưa đến bệnh viện ở Moradabad, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, cấp cứu.
Thế nhưng do vết thương quá nghiêm trọng, điều trị cũng không có kết quả, đến khoảng 3 giờ sáng, bác sĩ phát hiện Kumar không còn thở, cũng không có nhịp tim đập, nên kết luận Kumar tử vong và ký giấy chứng tử, sau đó để nhân viên y tế chuyển bệnh nhân vào nhà xác để bảo quản, đợi gia đình đến nhận.
7 tiếng sau khi Kumar được đưa vào tủ đông trong nhà xác, gia đình nhận được tin báo vội đến bệnh viện nhận xác. Cùng với đó, gia đình và cảnh sát ký vào giấy đồng ý cho khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết.
Ảnh minh hoạ. 
Không ngờ, khi chuẩn bị khám nghiệm tử thi, nhân viên khám nghiệm và chị dâu của anh Kumar là cô Madhu Bala nhận thấy sự bất thường. Cụ thể, cô Madhu Bala thấy rõ ràng cơ thể Kumar có vẻ run rẩy, sau khi quan sát kỹ hơn, cô ngạc nhiên khi thấy rằng Kumar vẫn đang còn thoi thóp thở.
Quá sợ hãi, cô Madhu Bala lập tức kêu lên: "Cậu ấy chưa chết. Chuyện quái gì đang xảy ra vậy? Cậu ấy vẫn muốn nói gì đó. Cậu ấy vẫn còn thở!". Tiếng hét của cô Madhu Bala khiến tất cả mọi người kinh ngạc.
Tiếp đó, anh Kumar được đưa đến bệnh viện ở Meerut để điều trị. Hiện tại, tình trạng của Kumar đã được cải thiện nhưng anh vẫn còn hôn mê. Về sự cố "người chết sống lại", gia đình tuyên bố rằng họ khiếu nại bệnh viện vì đã đưa Kumar vào nhà xác và suýt nữa giết chết anh.
Tuy nhiên, đáp trả lại những lời cáo buộc này, bệnh viện khẳng định rằng đây không phải là sơ suất y tế mà là một trường hợp hy hữu. Viện trưởng nơi cấp cứu cho anh Kumar thậm chí còn nói rằng chuyện cải tử hoàn sinh của Kumar thực sự là một phép lạ.

Mời quý độc giả xem thêm video: Ai Cập mở nắp quan tài chứa xác ướp người phụ nữ còn nguyên vẹn suốt 3000 năm. Nguồn video: VTV24. 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)