Hồi hộp, khấp khởi vui, lâng lâng, nóng lòng, muốn sở hữu, muốn độc quyền, muốn khoe với đám đông… đó là cảm giác mà cả thời trang và đàn ông cùng có thể gây ra cho phụ nữ.
Cho dù đa số những lần mua hàng qua mạng, khách hàng phải thất vọng vì món đồ không được như hình dung của họ. Người sành điệu đã dạn dày với những sự cố bị lừa cho nên “cơn rồ thời trang” mua hàng qua mạng không hề thuyên giảm. Hành trình mua sắm càng khó khăn trắc trở càng hứng thú.
Khi một phụ nữ bình thường mua được chiếc áo hay đôi giày ưng ý, chỉ số nhiệt kế hân hoan của cô ấy cũng ngang bằng như của Paris Hilton lúc mua được một chiếc vòng kim cương lạ mắt, bằng như lúc Victoria Beckham chộp được chiếc áo nỉ GapKid vừa vặn và kéo dài cặp chân.
Có khá nhiều thời gian trong đời, phụ nữ có thể hạnh phúc cùng thời trang mà không cần tình yêu. Phụ nữ thích đi với nhau hoặc đi một mình mua sắm. Đàn ông không bao giờ hứng thú với vai trò làm stylist. Hầu như họ luôn trả lời đối phó khi được phụ nữ hỏi ý kiến về chiếc đầm đang mặc thử.
-
Xả stress bằng cách phối đồ thời trang cùng Thảo Nhi Lê
Một cô gái mặc đẹp trong tòa nhà công sở, đa phần số người ngưỡng mộ cô ấy là nữ giới. Ngoài chuyện cô gái thời trang cất nhắc không khí của tòa nhà, các đồng nghiệp cùng giới như được kích cầu tinh thần ăn mặc và mua sắm. Mọi người ngấm ngầm học cách phối màu và ghép phụ kiện trang sức mới từ “hot girl tòa nhà”. Bản thân người mặc đẹp cũng phải chịu áp lực “đẹp” từ một cô gái sành điệu khác. Hiệu ứng lan truyền.
Họ chọn công việc có thể lương không cao để bớt áp lực cũng như việc họ chấp nhận bộ đồ rộng rãi dễ chịu nhưng không tôn số đo 3 vòng , thậm chí đôi khi trông hơi tuềnh toàng quá. Họ chấp nhận đi giày bệt đồng thời chịu thiệt mấy centimet chiều cao.