Đòi vào phòng sinh với vợ, người chồng khiến bác sĩ cười bò vì...

Google News

Đòi vào phòng sinh với vợ bằng được, không ngờ khi vừa thấy vợ hét lên, chàng trai đã ngã quỵ xuống đất ngất xỉu, khiến bác sĩ không khỏi cười bò.

Dù có sự tiến bộ của y học hiện đại nhưng quá trình sinh nở vẫn rất nguy hiểm, nhiều sản phụ vô cùng đau đớn khi sinh con. Nắm bắt được tâm lý này, nhiều người chồng quyết định xin vào phòng sinh để giúp vợ vượt qua giai đoạn khó khăn, nguy hiểm.
Thế nhưng, không phải người chồng nào cũng có một tinh thần thép để chịu đựng những điều mắt nghe tai thấy trong phòng sinh. Mới đây, bác sĩ sản phụ khoa Lâm Tư Hoành đã chia sẻ câu chuyện hài hước trong phòng sinh trên Facebook.
Theo bác sĩ Lâm, khi vào phòng sinh, người chồng khá tự tin, nói nhiều câu an ủi động viên vợ. Không ngờ, đến khi tận mắt thấy vợ mình hét lên vì đau đớn khi sinh, người chồng sợ hãi lăn ra đất ngất xỉu, cảnh tượng chẳng khác nào phim hài kịch.
Doi vao phong sinh voi vo, nguoi chong khien bac si cuoi bo vi...
Người chồng sợ hãi lăn ra đất khi thấy vợ hét lên trong phòng sinh. 
Bác sĩ Lâm cho biết, khoảnh khắc người chồng ngã xuống ngất xỉu chẳng khác nào phim hài của Châu Tinh Trì, tuy rằng, đang đỡ đẻ cho người vợ nhưng cả ekip không thể nhịn cười. Sau khi kiểm tra dấu hiệu sinh tồn, xác nhận tình trạng của người chồng không có gì đáng ngại, không nguy hiểm, một nhân viên y tế đã chụp lại cảnh tượng thú vị này.
Thực tế, dù hành động theo vợ vào phòng sinh để chăm sóc, động viên có thể nói là hành động rất tri kỷ, tuy nhiên không phải ai cũng chấp nhận được cảnh tượng đau đớn và đẫm máu trong phòng sinh.
Thậm chí, có cư dân mạng còn chia sẻ trải nghiệm theo vợ vào phòng sinh để rồi cuối cùng ly hôn của mình.
Theo người này, dù không muốn, rất sợ hãi nhưng anh bị vợ ép phải vào phòng sinh cùng. Từ đó anh bị ám ảnh, rất ghê rợn mỗi lần chạm vào vợ. Khi thấy vợ cởi quần áo, anh sẽ nghĩ đến cảnh tượng trong bệnh viện ngày hôm đó. Liên tiếp 6 năm, anh không thể chạm vào người vợ và ái ân, kết quả không còn lựa chọn nào khác ngoài việc ly hôn.

Mời quý độc giả xem thêm video: Kết hôn không sinh con: Có ích kỉ trong cuộc sống hiện đại? Nguồn video: VTV

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)