Diệp Bảo Ngọc khuyên phụ nữ đừng thử lòng bạn trai vì kết lạ

Google News

Mẹ đơn thân Diệp Bảo Ngọc tham gia một buổi ghi hình với chủ đề thử lòng người yêu. Đây là lần đầu tiên, cô chia sẻ về vấn đề nhạy cảm này.

Diệp Bảo Ngọc nói, việc thử lòng người yêu đôi khi cũng là cách để xem đối phương đủ tốt và thủy chung hay không. Từ đó mình gửi gắm trọn vẹn tình cảm hay thay đổi nó theo chiều hướng khác. Có người thử bằng cách gặp vấn đề về tài chính, hay cũng có người tự tạo tài khoản mạng xã hội mới thử lòng bạn trai. Nếu không như ý lại ghen tuông vô cớ, làm tình cảm thêm vết nứt. 
Diep Bao Ngoc khuyen phu nu dung thu long ban trai vi ket la
 

Diep Bao Ngoc khuyen phu nu dung thu long ban trai vi ket la-Hinh-2
 
Người đẹp kể, bạn cô từng dùng hình ảnh của cô gái khác để thử lòng bạn trai. Thế rồi phát hiện ra đối phương "à ơi", thiếu chung thủy dẫn đến chuyện tình tan vỡ. Với những trường hợp săm soi đời tư bạn trai, ghen tuông vô cớ qua những lần thử lòng, Diệp Bảo Ngọc xem đây là sự dại dột. Từng bước qua những chuyện không vui trong tình cảm, cô nói mọi việc chỉ nên ở giới hạn vừa đủ. Đối phương sẽ rất mệt mỏi nếu mình thử những câu chuyện vô lý, tạo tình huống khó xử cho họ trong cuộc sống.
"Chả ai muốn tình cảm bị đem ra đong đếm hơn thua. Đàn ông thời này cũng có quá nhiều cạm bẫy xung quanh chứ đừng nói là nữ giới. Bởi thể hãy tạo cho họ cảm giác an tâm, hạnh phúc và cần mình trong những lúc quan trọng nhất cuộc đời. Việc thử thách nhau đôi khi chỉ là gia vị cho tình yêu. Đừng đem nó ra làm yếu tố quyết định cho một mối quan hệ tình cảm. Càng thử nhiều, càng tạo tình huống bi đát thì người đau lại chính là nữ giới mà thôi" - Diệp Bảo Ngọc nói.
Diep Bao Ngoc khuyen phu nu dung thu long ban trai vi ket la-Hinh-3
 
Diệp Bảo Ngọc chia sẻ, để tình yêu bền vững, cách tốt nhất nên tự tin vào bản thân. Nữ giới dù là ai cũng nên là chủ cuộc sống từ vấn đề tài chính đến tình cảm. Trong tình yêu hay hôn nhân, hãy cho đối phương sự thoải mái và mình là người song hành cùng họ. Một khi xem người yêu như bạn bè, thì tình cảm dễ thở hơn. Cô cho biết, chuyện tình cảm của mình tốt đẹp và không có nhu cầu thử thách bạn trai. Là người hoạt động trong hai lĩnh vực nghệ thuật và kinh doanh, dù khá bận rộn song tình cảm vẫn chiếm góc lớn trong suy nghĩ của Diệp Bảo Ngọc. Cô chọn cho mình trái tim, cái đầu lạnh để tình yêu thăng hoa và yên ổn.
Theo Lam Khánh/Công Lý & Xã Hội

>> xem thêm

Bình luận(0)