Điếng người khi chồng thủ thỉ: “Em ngủ với sếp anh nhé!...“

Google News

Tôi đau đớn, uất nghẹn trước lời đề nghị của chồng, thật không ngờ anh lại coi tôi thành món hàng như vậy…

Vợ chồng tôi kết hôn 7 năm, có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh, ngoan ngoãn, chuẩn bị vào lớp 1.
Tôi làm thu ngân trong siêu thị, còn chồng là nhân viên trong một công ty truyền thông. Chồng tôi là người khá cầu toàn, nói đúng hơn, anh là người sẵn sàng đánh đổi mọi thứ vì công việc.
Chúng tôi cũng yêu nhau hơn 2 năm mới làm đám cưới. Ngày cưới nhau, trong niềm hạnh phúc tột cùng, hai đứa đã cùng vẽ ra tương lai hạnh phúc với ngôi nhà đầy đủ, những đứa con ngoan.
Mặc dù thế, về ở với nhau càng lâu, tôi càng thấy hiểu chồng hơn, biết về những tính cách mà trước giờ tôi không hề hay biết.
Thời gian gần đây, công việc của anh có chút khó khăn, tôi thấy anh cứ ưu tư, suy nghĩ. Hỏi chồng nhưng anh không nói gì, tôi cũng đành thôi, chỉ lựa lời an ủi động viên thế thôi.
Thậm chí tôi còn bảo chồng, nếu khó khăn quá thì nghỉ việc đi tìm chỗ khác, anh có bằng cấp, có công việc, sợ gì không có việc làm. Anh không đồng ý, vì lý do công việc ở công ty này tuy vất vả nhưng lương cao.
Dieng nguoi khi chong thu thi: “Em ngu voi sep anh nhe!...“
Ảnh minh họa. 
Vậy mà một đêm khi 2 đứa nằm ngủ, chồng bỗng dưng vực tôi dậy, anh nói tôi hãy cố gắng giúp anh một lần được không. Tôi bảo anh nói đi, chồng tôi cúi mặt nói: "Em có thể nhận lời đi ăn với sếp anh không...?"
Tôi lặng người khi nghe chồng nói, nước mắt bỗng dưng trào ra không kiểm soát nổi. Sếp của anh chính là người đàn ông to béo, mấy lần đến nhà tôi rồi, có những cử chỉ không đúng đắn với tôi. Tôi nói với chồng mấy lần nhưng anh cứ lờ đi. Hóa ra anh đã có ý rồi.
Tôi hỏi gặng, chồng nói cơ quan anh đang chạy đua chức phó phòng, mà ông giám đốc lại rất thích tôi. Chồng chưa nói hết câu, tôi cho anh cái tát trời giáng rồi ôm mặt chạy đi.
Từ mấy hôm nay, tôi không nói chuyện với chồng, cứ nghĩ đến là đau uất lên đến cổ. Tôi coi thường chồng, căm hận chồng, giờ tôi chỉ muốn bỏ phắt đi cho xong... Thật không thể ngờ anh coi tôi như món hàng đánh đổi của anh như vậy... Tôi phải làm sao bây giờ đây?
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)