Đi đám ma mẹ chồng cũ, gặp tình địch lao vào cấu xé

Google News

Đám tang biến thành cuộc ẩu đả khi cô vợ cũ lao vào cào cấu người bị nghi là tình địch phá vỡ hạnh phúc gia đình cô.

Carmen Morrison, 44 tuổi, sống tại Birmingham Crown Court đã đến dự lễ tang của mẹ chồng cũ ở Aston sau khi chia tay chồng Keith. Tại đám tang, Carmen Morrison nhìn thấy Linda Loughrey - người mà cô cho là tình địch phá hoại hạnh phúc gia đình cô. Lập tức, một cuộc ẩu đả xảy ra. Morrison xông đến bóp cổ Loughrey và đấm tới tấp khiến cả hai cũng ngã bò ra sàn. Morrison còn tiếp tục đè lên Loughrey, túm tóc, ra sức đánh đập chửi bới. Anh Keith – chồng cũ của Morrison miêu tả cô lúc đó giống như "người phụ nữ điên". Khi Keith tiến lên can ngăn hai người thì Morrison còn ném thẳng một chiếc ly vào mặt anh, khiến Keith bị thương phải khâu 3 mũi ở cằm.
 Cô Carmen Morrison.
Qua điều tra của tòa án, Morrison và Keith đã chung sống với nhau 25 năm. Khi Keith đòi chia tay, Morrison đã rất đau khổ. Morrison cũng rất gần gũi với mẹ chồng, nên khi mẹ chồng mất, dù đã ly hôn Morrison vẫn đến dự lễ tang. Nhưng cô cho rằng Linda Loughrey không có tư cách đến đó, vì Loughrey chính là nguyên nhân khiến gia đình họ phải sống trong đau khổ. Do đó, khi nhìn thấy Loughrey ở buổi lễ, Morrison mới không kiềm chế được tức giận.
Kevin Waddingham, người bảo vệ cho Morrison trước tòa, cho biết: "Cô Morrison là người tốt, nhưng bởi một thời gian dài phải chịu nhiều mệt mỏi, căng thẳng và đau đớn khi bị chồng bỏ, mẹ chồng ốm yếu rồi mất nên tinh thần mới kích động.”
Thẩm phán Francis Laird cho rằng hành động của Morrison là "đáng xấu hổ", nhưng cũng chấp nhận rằng Morrison đã hối hận và đó chỉ là hành vi bột phát. Morrison bị tố cáo hai tội danh hành hung được tòa xử bị theo dõi 12 tháng, phải tham gia 80 giờ lao động công ích và trả 300 Euro (hơn 7 triệu) chi phí gây thiệt hại trong đám tang.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)