Đêm tân hôn, vừa mở phong bì mừng cưới, chồng tức tối tát tôi chảy máu mũi

Google News

Tôi không ngờ người cũ lại bày trò đê tiện thế, giờ tôi không biết nên làm gì nữa.

Tôi 27 tuổi, vừa cưới được gần một tuần, đáng ra đây phải là những ngày ngọt ngào nhất thì với vợ chồng tôi lại vô cùng căng thẳng, tất cả cũng vì sự cố ngay đêm tân hôn.
Trước khi đến với chồng, tôi cũng từng yêu một người sâu đậm suốt gần 3 năm. Thế nhưng chỉ khoảng 1 năm đầu là hạnh phúc, từ năm thứ 2 trở đi tôi phát hiện ra anh có rất nhiều tính xấu, từ lô đề, cờ bạc, gái gú chẳng thiếu thứ gì. Tôi vì chuyện này mà buồn lắm, giận dỗi, khuyên nhủ anh chẳng thiếu nước gì, anh cứ hứa hẹn nhưng rồi lại đâu đóng đấy. Chia tay lên, chia tay xuống mấy lần, nhưng được vài hôm anh lại tìm tôi cần xin quay lại nên tôi lại mủi lòng.
Cứ như thế, đến tận năm tôi 25 tuổi, cảm thấy yêu anh không có chút tương lai gì, anh hơn tôi mấy tuổi mà giờ vẫn chỉ đi bán hàng thuê linh tinh, không có chí hướng nên tôi chán. Cuối cùng dứt ra chia tay bằng được.
Dem tan hon, vua mo phong bi mung cuoi, chong tuc toi tat toi chay mau mui
Ảnh minh họa. 
Sau đó một thời gian, tôi quen Thành, là chồng tôi bây giờ. Thành là kỹ sư xây dựng, chu đáo, chín chắn, trưởng thành. Tôi với anh đến với nhau cũng một phần vì cả hai thấy nhau phù hợp, anh không còn trẻ, cũng muốn tính chuyện lâu dài. Thời gian yêu đương, tôi cũng nói về quá khứ của mình, nhưng Thành nói anh không quan tâm. Tình cảm của chúng tôi diễn biến tốt đẹp, cho đến khoảng thời gian sau, của tôi nhắn tin cho Thành làm phiền này nọ, nói tôi là người con gái của anh ta, bảo Thành hãy rút lui. Tôi giận lắm, nói thẳng mấy lần nhưng anh ta vẫn đeo bám.
Thế rồi tôi và Thành làm đám cưới, tôi vốn nghĩ cưới xong chắc anh ta cũng chán, không làm phền tôi nữa nhưng hóa ra tôi nhầm. Hôm cưới xong, tối hai vợ chồng ngồi soát phong bì, đến một chiếc không ghi tên, lại có vẻ nặng, tôi đã hơi chột dạ rồi. Khi chồng mở ra, mặt anh biến sắc hoàn toàn. Tôi nhìn vào, toàn là ảnh gần gũi giữa tôi và người cũ ngày xưa. Tôi hoảng hốt đến tái mặt mày, chồng nắm chặt tay, anh bất ngờ tát cho tôi một cái chảy cả máu mũi. Ném sấp ảnh tung tóe khắp nhà, chồng gằn giọng: "Tôi nhịn đến mức này là quá rồi, sao cô nói mới chỉ yêu, chưa từng làm gì, hóa ra là cô lừa tôi à". Tôi lắp bắp, không thanh minh nổi khi vật chứng rõ rành rành...
Cả đêm ấy, cho đến nhiều đêm sau nữa, chồng vẫn không hề chạm vào tôi. Anh tỏ ra chán chường, cục cằn, bức bối với tôi ra mặt. Giờ tôi nên làm gì đây?.
Theo Vũ Thị Huế/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)